Giải Trí

Phanh Lee: Tròn 1 tháng hạ sinh quý tử mới công bố, nhan sắc mẹ bỉm khiến dân tình ngỡ ngàng

Đặng Minh Thảo - 04/11/2022 20:18 GMT+7

Phanh Lee chính thức hạ sinh quý tử cho chồng đại gia tuy nhiên nhan sắc của bà mẹ 2 con mới thực sự gây sốc.

Trưa ngày 4/11, Phanh Lee khiến fan hâm mộ "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi công bố hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Chào mừng con đến với gia đình mình. Chàng trai tháng 10 của mẹ".

Phanh Lee hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, còn tiết lộ một điều đặc biệt về em bé Ảnh 1
Phanh Lee thông báo tin vui gia đình chào đón thành viên mới ngay trên trang Facebook cá nhân. (Ảnh: Facebook Phương Anh Lê)

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết nhận được lượng tương tác cực khủng. Bên cạnh fan hâm mộ, nhiều nghệ sĩ như Vân Dung, Huyền Lizzie, Hương Giang, Thanh Vân Hugo, Hồng Đăng, Diễm Hương... cũng gửi lời chúc mừng gia đình nữ diễn viên "Yêu thì ghét thôi"

Tuy nhiên đáng chú ý, PhanhLee có khéo léo tiết lộ thời điểm con trai chào đời là tháng 10. Hơn thế dưới bài đăng, người đẹp Hà Thành có sử dụng hashtag #fullmonth (Tạm dịch: Đầy tháng) nên netizens cho rằng quý tử nhà Phanh Lee sinh ngày 4/10 và có biệt danh ở nhà là Sake. 

Trước đó, Phanh Lee đã hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 7/2021 tại một bệnh viện ở Hà Nội. (Ảnh: Facebook Phương Anh Lê)
Bé Sochu là "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Phanh Lee là ông xã đại gia. (Ảnh: Facebook Phương Anh Lê)

Mặc dù thời gian mang thai khá sát nhau tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1990 lại gây bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và gu thời trang khiến nhiều mẹ bỉm phải học hỏi. Bên cạnh đó, PhanhLee cũng được đánh giá là có sự thay đổi "chóng mặt" ngay sau khi lên chức mẹ. 

Mặc bầu bí, nhan sắc và gu thời trang của cô nàng vẫn đươc nhận xét là "đỉnh của chóp". (Ảnh: Facebook Phương Anh Lê)
Hiện tại, nữ diễn viên đang dùng toàn bộ thời gian để chăm sóc và vun vén gia đình nhỏ. (Ảnh: Facebook Phương Anh Lê)

Kể từ khi chính thức trở thành "vợ nhà người ta" vào tháng 6/2020, PhanhLee không còn quá mặn mà với showbiz mà dùng toàn bộ thời gian để vun vén cho gia đình nhỏ. Được biết, chồng nữ diễn viên "Lời nói dối ngọt ngào" là Tổng giám đốc của một tập đoàn xây dựng, du lịch lớn ở Đà Nẵng nên không ít lần Phanh Lee khiến dân tình trầm trồ khi check-in ở những resort sang chảnh cùng loạt đồ hiệu đắt đỏ. 

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh ngày 15/12/1990 tại Hà Nội. Cô nàng từng giành giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như: Miss khả ái của trường Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2010, Miss Mạng xã hội tầm tay năm 2010. Phương Anh tốt nghiệp ngành Mỹ thuật tại trường Đh Sân khấu điện ảnh, nhưng cô nàng hot girl sinh năm 1990 lại quyết định đi theo tiếng gọi của đam mê, đó là trở thành một diễn viên.