Giải Trí

Xuất hiện cùng nhau tại sân bay, nhan sắc vợ Song Joong Ki gây chú ý

Đặng Minh Thảo - 16/02/2023 15:45 GMT+7

Hậu thông báo kết hôn, Song Joong Ki thoái mái hơn khi xuất hiện cùng vợ.

Mới đây, Song Joong Ki cùng vợ mới cưới xuất hiện cùng nhau tại sân bay Incheon. Cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật, khán giả phải xuýt xoa. 

Song Joong Ki xuất hiện cùng vợ tại sân bay, nhan sắc của 'nửa kia' gây chú ý Ảnh 1
Song Joong Ki sánh đôi bên người vợ của mình. (Ảnh: Internet)

Được biết, ngày 16/2 anh cùng vợ có chuyến bay tới Hungary để thực hiện quay bộ phim mới. Đây không phải lần đầu cả 2 xuất hiện cùng nhau, họ không mặc trang phục lộng lẫy để tránh sự chú ý của dư luận tuy nhiên vẫn không qua mắt khỏi ống kính truyền thông.

Được biết, chuyến đi lần này, nam tài tử cùng vợ mới cưới đến Hungary khoảng 2 tháng để quay phim mới Ro Ki Wan. Xuất hiện trước truyền thông, anh liên tục hướng ánh mắt theo vợ. Đáng chú ý khi cô nàng để lộ chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út tay trái. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của vợ nam diễn viên cũng gây sốt công chúng. 

Nam diễn viên sinh năm 1985 không ngần ngại công khai chuyện tình cảm và liên tục có những cử chỉ thân mật khi sánh đôi bên người vợ của mình. 

Song Joong Ki xuất hiện cùng vợ tại sân bay, nhan sắc của 'nửa kia' gây chú ý Ảnh 2
Cặp đôi nhận được sự chú ý từ công chúng khi xuất hiện tại sân bay ngày 16/2. (Ảnh: Internet)

Trước đó không lâu, nam chính Hậu duệ mặt trời đã vô cùng hạnh phúc khi thông báo tin vui cho người hâm mộ về chuyện kết hôn của mình. Anh chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi đã đăng ký kết hôn như một cặp vợ chồng, dựa trên tình yêu và sự tin tưởng sâu sắc nhất của chúng tôi. Chúng ta sẽ tiếp tục đi trên con đường của mình nhìn về cùng một hướng...", đồng thời nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khán giả, những người luôn ủng hộ và dõi theo anh trong suốt thời gian vừa qua. 

Bên cạnh đó, HighZium Studio cũng đã lên tiếng khẳng định về chia sẻ của nam diễn viên. Cả 2 sẽ kết hôn và chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Song Joong Ki xuất hiện cùng vợ tại sân bay, nhan sắc của 'nửa kia' gây chú ý Ảnh 3
Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của vợ Song Joong Ki. (Ảnh: Internet)

Trước thông tin đó, một số khán giả đã bình luận vào bài đăng như sau:

- Từ lúc anh ta ly dị thì mình kg còn xem phim anh ta đóng. Tự mình công bố ly hôn khi vợ ở nước ngoài. Bao nhiêu điều xấu đều đổ dồn lên chị Song. Và giờ thì anh ta lại có vợ trước.

- Người trong cuộc không nói lí do li hôn thì li hôn là li hôn. Không ai cấm được người li hôn tiếp tục có vợ/chồng. Chúc những ai đã từng đổ vỡ sẽ tìm được hạnh phúc mới, kể cả chị Song. 

- Mong họ sẽ hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Tin phổ biến