Giải Trí

SỐC: TTS người Đài Loan nổi tiếng bị bóc phốt là tra nam, chuyên gạ gẫm các cô gái trẻ

DIỆU HUYỀN - 31/12/2022 22:37 GMT+7

Thực tập sinh người Đài Loan tại chương trình "Boys Planet" Chen Ren You (Trần Nhậm Hựu) hiện đang gây chú ý sau loạt bài "bóc phốt" tính cách đểu cảng của nhiều bạn gái cũ.

Show sống còn mới nhất của đài Mnet, "Boys Planet" hiện đang chiếm sóng truyền thông Hàn Quốc sau khi tung danh sách các thực tập sinh và bài hát chủ đề "Here I Am".

"Boys Planet" là sân chơi cho các nam thực tập sinh mảng ca sĩ thần tượng, dựa trên nguyên bản của chương trình "Girls Planet" phiên bản nữ. 98 thí sinh trên khắp toàn cầu sẽ cùng tham gia những vòng thử thách và cuối cùng BTC sẽ chọn ra đội hình chính thức cho nhóm nhạc nam ra mắt.

Trong số những thực tập sinh ngoại quốc, Chen Ren You (Trần Nhậm Hựu) hiện đang là người gây được nhiều chú ý. Không phải vì nhan sắc hay tài năng nổi bật, Trần Nhậm Hựu "gây sốt" bởi hàng loạt bài đăng "bóc phốt" của nhiều cô gái trẻ. 

323134813_743247586686781_5835783297719693132_n
Profile trên trang chủ Mnet của Chen Ren You (Trần Nhậm Hựu)

Trần Nhậm Hựu sinh năm 2003, năm nay 20 tuổi. Trong show "Boys Planet", nam TTS thuộc G-Group. Anh sở hữu chiều cao 1m82 ấn tượng, vóc dáng cân đối cùng gương mặt sáng sân khấu. 

Anh tự giới thiệu trong bản tự thuật của chương trình là một người giỏi hát nhạc ballad, thích đi mua sắm, nghe nhạc và thưởng thức nhiều món ngon. Không lâu sau khi thông tin cá nhân của Trần Nhậm Hựu được Mnet công bố, rất nhiều người đã tỏ vẻ thích thú trước nam TTS tự do người Đài Loan này.

320939620_1076134980454619_5665554158037839006_n (1)
Bản tường thuật của Trần Nhậm Hựu

Tuy nhiên cách đây ít tiếng, một bài đăng "bóc phốt" của một cô gái người Đài Loan đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Hàn Quốc. 

Cụ thể, một cô gái tự xưng là bạn gái cũ của Trần Nhậm Hựu đã khẳng định nam TTS có tính cách "bẩn thỉu", lăng nhăng, trăng hoa và đặc biệt là thường xuyên gạ gẫm gái trẻ làm chuyện người lớn. 

Hồi chưa thành niên (khoảng 17, 18 tuổi), Trần Nhậm Hựu luôn "tận dụng" gương mặt đẹp trai của mình để đi lừa dối nhiều cô gái đẹp, nói dối mình là trai tân, rất chung tình và chưa có mảnh tình vắt vai nào. Trên thực tế thì khoảng 40 cô gái đã "qua tay" anh chàng.

Quá đáng hơn, những khoản tiền chi trả cho việc yêu đương như tiền xe cộ, tiền thuê nhà nghỉ đều do phía nhà gái chi trả, kể cả tiền thuốc tránh thai. 

tts-dai-loan-phot-3
Tài khoản tố cáo nam TTS là kẻ bạc tình, sau khi làm chuyện ấy sẽ thản nhiên ngó lơ bạn gái và tìm kiếm đối tượng mới

Người này thậm chí còn tung nhiều bằng chứng tin nhắn khẳng định Trần Nhậm Hựu thật sự có suy nghĩ đen tối. Trong thời gian yêu đương, nam TTS đã sử dụng tài khoản chính tên @renyou_1217 để nhắn tin gạ gẫm, nói lời mật ngọt với các cô gái, khiến họ tin tưởng và đáp ứng nhu cầu tình dục.

tts-dai-loan-phot-4
tts-dai-loan-phot-5
Loạt tin nhắn ngập mùi "tra nam" của TTS Trần Nhậm Hựu

Hiện tại, những cô gái - nạn nhân lúc trước của nam TTS đã lập riêng thành một liên minh để tố cáo Trần Nhậm Hựu. Ngoài ra, họ còn cảnh báo những người đang có cảm tình hoặc ủng hộ nam TTS này nên "quay xe" sớm. 

Sau khi dính loạt phốt này, khán giả đang rất tò mò về số phận của Trần Nhậm Hựu tại show truyền hình này. Nhiều người phỏng đoán anh sẽ sớm bị nhà đài gạch tên và lược bỏ khỏi chương trình sau khi xác minh được thông tin chính thức.

Tin phổ biến