Giải Trí

Kim Sae Ron "ngựa quen đường cũ", công ty quản lý bất lực

Mộc Chi - 05/11/2022 15:39 GMT+7

Kim Sae Ron tuy không còn sống dư dả như trước nhưng vẫn tổ chức tiệc rượu với bạn bè sau scandal say xỉn khi lái xe gây tai nạn khiến cư dân mạng ngán ngẩm, công ty chủ quản bất lực.

Kim Sae Ron lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì hành động tổ chức tiệc rượu chỉ 2 tháng sau khi lái xe gây tai nạn trong tình trạng say xỉn. Mới đây, YouTuber Lee Jin Ho, người từng tiết lộ ngôi sao phim Phù Thủy Trong Gương phải đi làm bán thời gian tại quán cà phê để kiếm sống, tiếp tục bật mí thêm chi tiết gây sốc về đời sống cá nhân của Kim Sae Ron.

kim-sae-ron-06
Kim Sae Ron lại gây tranh cãi vì "ngựa quen đường cũ", không biết kiểm điểm bản thân. 

Cụ thể, YouTuber này tiết lộ Kim Sae Ron đã tổ chức một tiệc rượu tại gia và mời bạn bè đến vào tháng 7, chỉ 2 tháng sau khi scandal lái xe gây tan nạn của cô nàng. Thậm chí, nữ diễn viên còn thiết kế thiệp mời với lời nhắn dành cho khách: "Hãy mang người và rượu đến nhé!".

Điều này khiến cư dân mạng ngán ngẩm vì chỉ mới đây thôi, Kim Sae Ron còn lên báo chia sẻ về cuộc sống khó khăn, phải đi làm phục vụ ở quán nước để kiếm thêm thu nhập. Trước làn sóng giận dữ của khán giả, công ty chủ quản Gold Medalist cho biết họ không có gì để nói về những tuyên bố của YouTuber Lee Jin Ho, ngầm thừa nhận nữ diễn viên sinh năm 2000 đã thật sự tổ chức tiệc nhậu. 

kim-sae-ron-07
Kim Sae Ron tiếp tục thói quen nhậu nhẹt dù sự nghiệp và tài sản gần như đóng băng vì scandal lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Hèn gì Yeri (Red Velvet) nghỉ chơi với Kim Sae Ron.

- Mới hôm trước còn thấy tội tội, giờ thiện cảm bay theo gió hết.

- Mới hôm qua hôm kia còn có người thương Kim Sae Ron vì phải làm ở quán cà phê sau scandal, hôm nay thì... Không biết Jeon Somi còn chơi với Kim Sae Ron?

- Kim Sae Ron bị dân Hàn ghét từ bé vì chảnh choẹ , ăn chơi đàn đúm rồi. 3 Kim thì Kim Soo Hyun, Kim Yoo Jung đúng chuẩn "em gái quốc dân" còn Kim Sae Ron đúng kiểu ngón tay đau.

- Còn tưởng Kim Sae Ron sẽ thay đổi sau vụ đền một mớ tiền đến nỗi phải đi làm nhân viên par-time rồi chứ. Vẫn chứng nào tật nấy, chán không buồn nói thật,

- Không bênh gì Kim Sae Ron nhưng mà có một số bạn bảo chắc do có tin Kim Sae Ron đi làm part-time đền bù nợ hợp đồng, người ta ngứa mắt nên tung lên nhưng mà đọc trong báo thì không phải cái ông tiết lộ việc Kim Sae Ron đi làm part-time và tung thiệp mời tiệc rượu là một ư?

Tags: