Giải Trí

Quỳnh Kool bị mắng là “trà xanh” khi biết Bình An đã đính hôn vẫn khen “Môi anh ngọt”

Hương Ly - 04/08/2022 21:12 GMT+7

Lời khen của Quỳnh Kool về Bình An đang vấp phải sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim “Gara Hạnh Phúc”, Quỳnh Kool đã có chia sẻ bất ngờ về người bạn diễn điển trai Bình An. Không chỉ nhận xét Bình An là người chịu đau giỏi, Quỳnh Kool còn khen nam diễn viên hôn ngọt.

01659622227.jpeg

"Anh An và em có rất nhiều cảnh hôn trong phim vì bọn em đóng người yêu của nhau. Được cái là anh An có rất nhiều kinh nghiệm dày dặn nên em không có gì phải lo lắng cả. Và môi của anh An rất ngọt".

Screenshot_167_d5637629ed

Tuy nhiên, câu trả lời tự nhiên, có phần vô tư của Quỳnh Kool lại là “ngòi nổ” gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng lời khen của nữ diễn viên là kém duyên khi Bình An đã có hôn thê của mình.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- "Biết người ta có người rồi vẫn bảo môi anh ngọt, chán".

- "Môi anh ấy rất là ngọt. Trời ôi sao nói mà nghĩ đến cảm giác của chị Nga vậy".

- "Phương Nga đã xem".

- "Phương Nga đã rời khỏi cuộc trò chuyện".

- "Nể câu nói môi của anh rất là ngọt".

- "Nói không biết nghĩ hay sao ấy"...

Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực cho rằng Quỳnh Kool nói vậy chỉ là tương tác bình thường với bạn diễn và mong cư dân mạng không nên “thổi phồng” nó lên. “Làm cái nghề này thì chắc chắn là phải chịu và chắc chắn chị Phương Nga cũng sẽ hiểu công việc của người yêu mình”; “Khía cạnh khác người ta trêu nhau thì sao”; “Thấy Quỳnh Kool nói vậy cũng chỉ là tương tác bình thường, mọi người có lẽ nghĩ hơi quá”,...

21659622227.jpeg

Được biết, sau hơn 1500 ngày yêu, Bình An đã chính thức cầu hôn Á hậu Phương Nga và nhận được lời đồng ý từ đối phương. Diễn viên Bình An tiết lộ, bản thân anh đã mua nhẫn từ 23/12 để cầu hôn dịp Noel, tuy nhiên vì thấy chưa hợp lý nên đã dời sang ngày 14/2 - đúng dịp Valentine.

31659622227.jpeg

Chính vì vậy, suốt 50 ngày qua anh đã cầm chiếc nhẫn để chụp cùng với mọi khoảnh khắc ở bên Phương Nga nhưng bạn gái không hề hay biết sự xuất hiện của chiếc nhẫn.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên bộc bạch: "Hơn 1500 ngày bên nhau nhưng gian nan vất vả nhất lại là gần 50 ngày cầm chiếc nhẫn này. Mình quyết định đi chọn nhẫn cầu hôn từ ngày 23/12, trước Noel 1 ngày với ý định là sẽ cầu hôn vào dịp Noel. Suy đi nghĩ lại thấy vẫn chưa hợp lý nên chuyển sang ngày kỷ niệm của 2 đứa rồi cuối cùng quyết định làm vào ngày Valentine 14/2.

Mỗi ngày mình đều ngắm nghía "em nó" và chụp lại những bức hình trong nỗi âu lo sợ đại sự bị bại lộ... và đây chính là kết quả - bộ ảnh cầu hôn bí mật của An bấy lâu nay".

41659622227.jpeg

Hiện tại, dân mạng đang rất mong chờ đến ngày tổ chức hôn lễ của cặp đôi trai tài gái sắc nhất nhì showbiz Việt sau 4 năm hẹn hò.