Giải Trí

Đại gia tiền ảo tai tiếng tiết lộ lý do chia tay Park Min Young

Minh Anh - 13/10/2022 14:30 GMT+7

CEO Kang Jong Hyun mới đây đã tiết lộ lý do chia tay nữ diễn viên Park Min Young sau một ngày tin hẹn hò lan truyền khắp mặt báo.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Park Min Young và bạn trai đại gia thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ngay khi Dispatch tung ảnh hẹn hò vào ngày 28/9/2022, dân tình đổ dồn sự chú ý vào nữ diễn viên và Kang Jong Hyun (1982) – CEO sàn giao dịch điện tử Bithumb.

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày tin hẹn hò lên sóng, công ty chủ quản của Park Min Young đã ra thông báo nữ diễn viên và bạn trai đại gia đã chia tay. Park Min Young cũng phủ nhận tin đồn được nam CEO bao dưỡng, tặng những món quà đắt tiền.

park-min-young

Điều này đặt ra nhiều thắc mắc cho công chúng. Nhiều người cho rằng do Kang Jong Hyun vướng phải nhiều tai tiếng, ảnh hưởng không nhỏ đến Park Min Young nếu cả hai còn tiếp tục bên nhau. Điều này có thể khiến khán giả tẩy chay nữ diễn viên bất kỳ lúc nào.

Giữa những thắc mắc của cộng đồng mạng, mới đây Dispatch đã đăng tải một bài viết dài, làm rõ mối quan hệ của cả hai và những nghi ngờ xung quanh ông Kang.

Bạn trai cũ của Park Min Young cũng tiết lộ về lý do cả hai "đường ai nấy đi": "Tôi chỉ mua cho cô ấy đúng 1 chiếc túi hàng hiệu mà thôi, trong khi tôi còn nhận của cô ấy nhiều hơn. Chúng tôi đã gặp nhau vào rạng sáng ngày 29/9. Tôi không muốn sự nghiệp diễn viên của cô ấy bị hủy hoại vì mình. Cô ấy thật sự rất thích diễn xuất, vậy nên chúng tôi đã quyết định chia tay nhau".

park-min-young-1

Bên cạnh đó, ông Kang hy vọng truyền thông không lan truyền những tin đồn sai sự thật, cũng không nên nhắc đến tên Park Min Young cạnh mình. CEO tiền ảo khẳng định: "Các bài báo nói gì về tôi cũng được, nhưng tôi mong họ đừng nhắc đến tên Park Min Young nữa".

Động thái này của Kang Jong Hyun nhằm bảo vệ bạn gái cũ khỏi những tin đồn không đáng có.