Giải Trí

Miyeon ((G)I-DLE) được bắt gặp đến nơi tưởng nhớ nạn nhân của thảm kịch Itaewon

Mộc Chi - 07/11/2022 17:28 GMT+7

Miyeon được bắt gặp đến nơi tưởng nhớ một nạn nhân của thảm kịch Itaewon, cư dân mạng gửi lời chia buồn sâu sắc tới thành viên (G)I-DLE.

Miyeon được bắt gặp đến nơi tưởng nhớ một người quen là nạn nhân của thảm kịch Itaewon. Mới đây, các phương tiện truyền thông xứ Hàn đưa tin thành viên (G)I-DLE đã được bắt gặp tại trung tâm tưởng niệm chung ở quận Yongsan. Đây là nơi tưởng nhớ những nạn nhân của thảm kịch Halloween ở Itaewon ngày 29/10.

Mặc dù đã che chắn khá kĩ bằng khẩu trang nhưng người qua đường vẫn dễ dàng nhận ra đó là Miyeon. Nữ idol sinh năm 1997 đi cùng 2 vệ sĩ riêng và mang theo hoa. Nhiều người cho biết họ thấy thành viên (G)I-DLE đã khóc rất nhiều có vẻ khá tiều tụy có lẽ vì đau lòng trước sự ra đi của người quen. 

g-idle-miyeon-01
Miyeon được bắt gặp đến nơi tưởng nhớ những nạn nhân của thảm kịch Halloween ở Itaewon ngày 29/10.

Được biết, một trong những nạn nhân của thảm kịch Halloween ở Itaewon ngày 29/10 đã từng là stylist của Miyeon. Sau khi từ bỏ công việc tạo mẫu tóc thì người này đã chuyển sang việc kinh doanh một cửa hàng hoa. Cả 2 vẫn giữ liên lạc với nhau và thành viên (G)I-DLE rất quý người này. 

Người hâm mộ bày tỏ sự chia buồn sâu sắc tới những mất mát của Miyeon và hy vọng nữ idol sớm vượt qua chuyện này. Họ cũng khen ngợi tấm lòng đẹp của thành viên (G)I-DLE vì dù lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian đến tưởng nhớ người bạn xấu số trong thảm kịch Itaewon.

g-idle-miyeon-04
Cư dân mạng gửi lời chia buồn sâu sắc tới mất mát của Miyeon cũng như khen ngợi tấm lòng đẹp của thành viên (G)I-DLE.

Thảm kịch Halloween ở Itaewon ngày 29/10 khiến hơn 150 người chết và hàng trăm người bị thương đã trở thành một trong những sự kiện đau lòng nhất ở Hàn Quốc thời gian qua. Nhiều công ty giải trí, hãng phim ảnh, chương trình âm nhạc... đã hoãn phát sóng, hủy sự kiện để thể hiện sự chia buồn với những mất mát của gia đình nạn nhân. 

g-idle-miyeon-02
Thảm kịch Halloween ở Itaewon ngày 29/10 khiến hơn 150 người chết và hàng trăm người bị thương là sự kiện đau lòng nhất ở Hàn Quốc thời gian qua.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Thật là một thần tượng chu đáo. 

- Miyeon có một trái tim nhân hậu khi đến thăm nơi này mặc dù lịch trình comeback bận rộn của cô ấy. 

- Tôi rơm rớm nước mắt khi biết về thảm kịch nên tôi tự hỏi Miyeon phải cảm thấy đau đớn như thế nào.

- Nó phải thực sự khó khăn cho Miyeon vì đó không phải là điều mà cô ấy có thể thể hiện ra bên ngoài. Tôi hy vọng trái tim của Miyeon sẽ sớm hồi phục.

- Miyeon có vẻ ngoài xinh đẹp và một trái tim đẹp. Cô ấy hẳn đã phải trải qua một thời gian khó khăn về tâm lý nhưng tôi mong cô ấy sẽ bình tĩnh trở lại. Mong cho tất cả các nạn nhân được yên nghỉ.

Tin phổ biến