Giải Trí

TiTi (HKT) lên tiếng về hình ảnh ngồi tại sòng bạc: Chỉ giữ tiền giúp bạn thôi

Nhật Lệ - 07/11/2022 17:05 GMT+7

Phía ca sĩ TiTi (nhóm HKT) đã lên tiếng xác nhận về những hình ảnh ngồi tại sòng bạc cùng chồng tiền đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Chiều ngày 7/11, mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ rầm rộ hình ảnh một nam ca sĩ bên cạnh chồng tiền lớn ngồi trong một casino trên đất Campuchia. Qua dáng người và những hình xăm lộ rõ trên cánh tay, dân tình đã nhanh tay xác minh đó là cựu thành viên nhóm nhạc HKT từng đình đám một thời ở Việt Nam - ca sĩ TiTi.

Sau khi danh tính nhân vật trong ảnh trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao thì phía quản lý của nam ca sĩ đã lên tiếng, xác minh về thông tin trên.

saostar-kk2hm0w0v1t4euqb
Bức ảnh rầm rộ được chia sẻ trong chiều nay. Người trong ảnh là người Việt Nam, được cho rằng là một nam ca sĩ đang tham gia đánh bạc trên đất Campuchia

Cụ thể, phía người này xác nhận nhân vật trong bức ảnh được lan truyền không ai khác chính là cựu thành viên nhóm nhạc HKT - ca sĩ TiTi. Tuy nhiên, quản lý của anh cũng cho biết thêm, TiTi không trực tiếp ôm tiền đến Campuchia để đánh bạc mà chỉ đi cùng một người bạn, trông tiền hộ trong lúc bạn anh ra ngoài.

"Hình ảnh này xảy ra vào tháng 7, TiTi sang Campuchia để thăm một người bạn, khi qua đến nơi thì một người bạn hẹn TiTi đến địa chỉ này thì TiTi vô tình đến. Lúc đó TiTi đến mới biết bạn mình đang chơi bài thì trong quá trình đó TiTi vào thì người bạn đó đi vệ sinh. Trong lúc bạn đó đi vệ sinh thì TiTi ngồi giữ tiền giùm mà thôi" - phía ca sĩ TiTi chia sẻ với Saostar.

titi_mcde
TiTi từng là cựu trưởng nhóm của HKT. Anh cũng là người vướng vào tin đồn hẹn hò cùng Nhật Kim Anh trước đây

Ngoài ra, phía quản ý nam ca sĩ cũng cho biết thêm thông tin TiTi mang cả núi tiền vào sòng bạc là sai và anh cũng không có hứng thú với trò "đỏ đen" này. "TiTi không biết chơi bài, đồng thời trong giai đoạn đó lịch trình đi diễn cũng TiTi cũng xuyên suốt luôn. TiTi chỉ ngồi giữ tiền giùm mà thôi chứ TiTi làm gì có tiền mà chơi bài".

TiTi - có tên thật là Phạm Linh Phương, anh là cựu trưởng nhóm của nhóm nhạc HKT đình đám một thời. Tính đến thời điểm hiện tại, HKT đã tan rã nhiều năm, ngoài TiTi, các thành viên khác trong nhóm cũng đã có sự nghiệp ổn định; tuy vậy họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

85e6d2ba8efc67a23eed_zotx
Ba thành viên HKT

Sau giải tán, TiTi cũng vắng bóng một thời gian để tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Sau đó khi mọi việc đã ổn định, TiTi dần trở lại showbiz và đặc biệt đầu năm 2020, TiTi bất ngờ giành ngôi Quán quân show truyền hình 100 giây rực rỡ trên VTV3. 

Tin phổ biến