Giải Trí

Nine Naphat tiết lộ về chuyện tình với Baifern Pimchanok, fan đợi nhà gái lên tiếng

Mộc Chi - 30/11/2022 10:53 GMT+7

Nine Naphat tiết lộ về chuyện tình với Baifern Pimchanok, chưa rõ cảm nhận của "Ngọc nữ Thái Lan", người hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi nhà gái lên tiếng.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Sau khi tin tức Baifern Pimchanok và Nine Naphat "phim giả tình thật" bị khui, người trong cuộc cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận. Tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 29/11, Nine Naphat đã tiết lộ về mối tình của anh với Baifern Pimchanok. Ngôi sao phim Yêu Nhầm Bạn Thân cho biết cả 2 đã bước qua ranh giới "friendzone", sang giai đoạn tìm hiểu đối phương để tiến tới tình yêu, mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất êm đẹp.

baifern-pimchanok-nine-naphat-02
Cặp sao phim "Yêu Nhầm Bạn Thân" đã bước qua ranh giới "friendzone", sang giai đoạn tìm hiểu đối phương để tiến tới tình yêu.

Nine Naphat thừa nhận bản thân đã phải lòng "Ngọc nữ Thái Lan" 4-5 năm nay nhưng không dám tiến tới, đành phải xin lời khuyên của MC Num Kanchai. Dù đã cố gắng thể hiện tấm chân tình của mình với Baifern Pimchanok nhưng cả 2 vẫn chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên sau khi trở về từ Milan, nam diễn viên sinh năm 1996 cảm thấy mối quan hệ giữa đôi bên đã phát triển đến một giai đoạn mới.

"Đối với tôi, đây là mối quan hệ trân quý, thật sự không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên hành tinh này. Tôi luôn mong có Baifern ở bên, muốn người con gái ấy trở thành một phần cuộc sống của mình. Thế nên, tôi bắt đầu cảm thấy bản thân không thể duy trì mối quan hệ như thế này mãi được. Anh Num Kanchai cũng cảm nhận được điều đó. Tôi thật sự cảm ơn Num vì đã đánh tiếng giúp cho tôi", Nine Naphat nói.

baifern-pimchanok-nine-naphat-07
Nine Naphat ngượng ngùng thừa nhận mình và Baifern Pimchanok đã bắt đầu hẹn hò trước công chúng.

Đặc biệt trước truyền thông và người hâm mộ, Nine Naphat không khỏi ngại ngùng thuật lại khoảnh khắc mình tỏ tình với "Ngọc nữ Thái Lan": "Sau ngày hôm đó tôi đã vội đến gặp Baifern và thổ lộ với cô ấy. Tôi rất thích Baifern. Rồi Baifern bật cười khi nghe lời thú nhận tình cảm của tôi. Suốt thời gian qua, chúng tôi luôn quan tâm và chân thành chia sẻ với đối phương mọi điều. Tôi cảm thấy hai đứa không thể nào cứ làm bạn mãi như thế này được. Đến lúc phải bước qua ranh giới friendzone rồi!".

baifern-pimchanok-nine-naphat-05
Người hâm mộ chào mừng cặp "Tiên đồng - Ngọc nữ" mới của showbiz Thái, chờ nhà gái lên tiếng xác nhận.
Tin phổ biến