Giải Trí

Cảm xúc của dàn sao Vbiz trước kết quả Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022

Hương Ly - 19/12/2022 08:01 GMT+7

Hoa hậu Thùy Tiên, Tiến Luật và loạt sao Vbiz đã có những chia sẻ đầy thú vị trên trang cá nhân vào rạng sáng.

Khép lại 1 tháng ăn ngủ cùng World Cup, tối 18/12 (giờ Việt Nam), trận chung kết kịch tính giữa tuyển Argentina và tuyển Pháp đã chính thức diễn ra. Không quá lời khi nói đây chính là trận so tài hấp dẫn được người hâm mộ bóng đá đón chờ nhất mùa giải năm nay.

Trải qua những phút giây tranh tài kịch tính, tuyển Argentina đã lên ngôi vô địch World Cup 2022 với tỉ số là 6 – 4. Chiến thắng này vô cùng xứng đáng dành cho Messi và các đồng đội khi xuyên suốt kỳ World Cup, họ đã trải qua nhiều khó khăn cũng như vượt nhiều đối thủ mạnh.

Hòa cùng không khí tưng bừng của trận chung kết World Cup tối 18/12, Tiến Luật, diễn viên Bình An, Quốc Trường và nhiều sao Việt khác đã chia sẻ cảm xúc của bản thân trên trang cá nhân.

Hoa hậu Thùy Tiên xúc động viết trên trang cá nhân: "Và cuối cùng Argentina là Nhà vô địch World Cup 2022. Lịch sử World Cup 2014 đã kh lặp lại với a tuii, 1 cái kết quá đẹp cho sự nghiệp lừng lẫy, chúc mừng M10 chúc mừng Argentina Muốn chấm nước mắt cho anh Messi mà kiếm ảnh chấm không kịp"
photo-7-16713885079283502photo-7-16713885079283502
Diễn viên Quốc Trường gọi đây là chiến thắng "vui nhất cuộc đời"
Đoàn Văn Hậu đăng ảnh ăn mừng chiến thắng của Messi cùng dòng trạng thái: "Hạnh phúc, bạn thật sự vĩ đại, love you forever"
Diễn viên Bình An hóm hỉnh viết trên trang cá nhân: "Nói thật là đến giờ phút này thì đội nào vô địch cũng được chứ 120p qua vợ chồng em căng thẳng quá. Vợ em theo Arg còn em theo Pháp ạ"
Diễn viên Nam Thư không giấu được sự phấn khích: "Cảm ơn trận chung kết đỉnh cao tối nay. Hay điên lên"
Nữ diễn viên Quỳnh Nga thể hiện cảm xúc vỏn vẹn qua 2 từ: "Thắng rồi"
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng ảnh Messi cùng lời chúc đến anh khi tuyển đã đoạt chức vô địch World Cup: "Cuối cùng thì chàng trai cũng đạt được ước mơ sau bao nhiêu năm chờ đợi"
Ca sĩ S.T Sơn Thạch vui mừng trước chiến thắng của tuyển Argentina