Giải Trí

Lee Jong Suk và IU đồng loạt gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi công khai hẹn hò

Hương Ly - 02/01/2023 08:06 GMT+7

Cặp đôi Lee Jong Suk và IU đã cùng viết thư gửi lời xin lỗi đến fan vì công bố tin hẹn hò bất ngờ, đồng thời cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người.

Vừa qua, thông tin Lee Jong Suk và IU chính thức công khai hẹn hò khiến netizen Hàn Quốc lẫn các fan quốc tế “dậy sóng”. Vốn là hai nghệ sĩ đình đám sở hữu lượng fan hùng hậu, thông tin này dù nhận được “cơn mưa” lời chúc mừng nhưng cũng là tin tức gây sốc với không ít người hâm mộ.

01672621601.jpeg

Ngày 1/1, Lee Jong Suk và IU đã cùng viết thư xin lỗi người hâm mộ vì công bố tin hẹn hò bất ngờ, đồng thời tiết lộ quá trình phát triển từ bạn thân trở thành người yêu như hiện tại.

11672621601.jpeg

Lee Jong Suk viết trong lá thư: "Tôi xin lỗi vì tôi đã làm tất cả các bạn bất ngờ vào ngày cuối cùng của năm. Cảm ơn tất cả mọi người đã hét lên những lời ủng hộ và vỗ tay tại lễ trao giải để giúp tôi giữ vững sự tự tin của mình. Tôi thực sự biết ơn vì tình yêu và sự ủng hộ liên tục của các bạn, khi tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước mặc dù tôi không còn trẻ nữa...

Tôi gặp cô ấy lần đầu tiên vào giữa những năm 20 tuổi và cảm giác đó giống như một tình yêu non dại, một điều gì đó lớn lao mà tôi không thể đạt được. Chúng tôi đã là bạn trong một thời gian dài. Chà, tôi muốn nói rõ hơn... Cô ấy bằng cách nào đó vẫn ở trong tâm trí tôi ngay cả khi tôi đang sống cuộc sống của chính mình... Cô ấy là một người tuyệt vời, trưởng thành nhưng cũng khiến tôi muốn bảo vệ cô ấy. Và bây giờ cô ấy khiến tôi muốn trở thành một người tốt hơn."

Về phía IU, cô cho biết bản thân đã rất đắn đo khi viết bức thư này từ năm 2022 nhưng hiện tại thì đã bước sang năm 2023.

21672621601.jpeg

"Mình đang nảy sinh tình cảm tốt đẹp với một người đã là đồng nghiệp lâu năm và chúng mình đã nương tựa vào nhau. Rất may, anh ấy đã ủng hộ mình trong một thời gian dài. Anh ấy luôn nói với mình rằng ‘em thật tuyệt, thật tuyệt’. Anh ấy là một người đáng tin cậy và dễ thương, luôn cho mình những lời động viên chân thành... Mình xin lỗi vì sự bất ngờ này, nhưng mình càng cảm thấy tiếc và biết ơn UAENA của chúng ta, những người đã hỏi mình về điều này và chúc mừng mình trước."

Trước đó, ngày 31/12, hãng truyền thông Dispatch đã "khui" loạt ảnh Lee Jong Suk và IU tận hưởng Giáng Sinh bên nhau tại 1 khu nghỉ dưỡng ở Nagoya, Nhật Bản. Nguồn tin thân cận tiết lộ rằng cặp đôi đã hẹn hò được 4 tháng, gia đình họ đều biết và ủng hộ mối quan hệ này.

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, công ty quản lý của Lee Jong Suk cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận thông tin: "Nam diễn viên và IU đã phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết thành người yêu. Cả 2 đều rất nghiêm túc với mối quan hệ này". Như vậy, Lee Jong Suk và IU chính thức trở thành cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng giải trí Hàn Quốc.

Tin phổ biến