Giải Trí

Jungkook (BTS) tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò em vợ Lee Seung Gi

DIỆU HUYỀN - 14/02/2023 19:36 GMT+7

Mới đây, một phóng viên nổi tiếng trong Kbiz đã tung bằng chứng và khẳng định "em út vàng" của BTS từng hẹn hò với Lee Yoo Bi - người được biết đến là em gái vợ sắp cưới của Lee Seung Gi.

Mới đây, phóng viên giải trí nổi tiếng Lee Jin Ho đã đăng một đoạn video lên YouTube với tiêu đề "Không thể phủ nhận? Chứng cứ cho thấy Jungkook BTS và Lee Yoo Bi từng hẹn hò". 

Trong đoạn video, Lee Jin Ho tiết lộ em út BTS và Lee Yoo Bi từng có khoảng thời gian hẹn hò từ trước cho đến cuối tháng 5/2022. Nam YouTuber khẳng định cả hai từng gặp gỡ nhau thông qua một người bạn.

"Sau khi xem xét các nội dung liên quan, có thể khẳng định 2 người từng gặp gỡ nhau trong quá khứ. Họ đã gặp nhau thông qua 1 người quen cho đến năm 2021, nhưng không thể xác nhận cả 2 còn qua lại với nhau sau tháng 5/2022 hay không", đoạn video đề cập.

Lee-Yoo-Bi
Lee Yoo Bi bị đồn là bạn gái cũ của Jungkook BTS

>> Xem thêm: Park Min Young bị triệu tập để điều tra, cấm xuất cảnh vì liên quan đến bạn trai cũ

Phóng viên này cho biết Lee Yoon Bi là giám đốc nội bộ của một tập đoàn văn hóa và nghệ thuật tên là Kumuda. Thành viên của BTS đã từng quyên góp một khoản cho Kumuda. Và tại Trung tâm Văn hóa Thiền định Kumuda, có một tấm bảng khắc tên người quyên góp trên đó có dòng chữ "Uidam Jeon Jungkook".  

Theo Lee Jin Ho, từ "uidam" được sử dụng sau khi Jungkook chuyển sang Phật giáo vào năm 2021. Một lần khác, nam thần tượng cũng tặng một tấm biển lớn có khắc kinh Phật cho tập đoàn Kumuda.

jungkook-tin-hen-ho-4
Chữ ký của Jungkook được phát hiện tại Trung tâm Văn hóa Thiền định Kumuda - nơi Lee Yoo Bi làm việc

Để tăng tính thuyết phục hơn cho tin đồn, cựu phóng viên giải trí còn tìm thấy hai bằng chứng khác.

Theo đó, ông nói rằng một tài khoản sử dụng ID của Jungkook đã đăng bài đánh giá trên một trang shopping online. Qua điều tra lịch sử mua hàng, tài khoản này đã từng mua một sản phẩm túi hiệu Chanel, trùng hợp với chiếc mà Lee Yoo Bi từng đăng lên mạng xã hội.

Ngoài ra, Jungkook cũng thường xuyên đeo một chuỗi vòng hạt tương tự như gia đình Lee Yoo Bi. Lee Jin Ho phỏng đoạn chiếc vòng này hẳn phải có ý nghĩa vì mẹ của Lee Yoo Bin - "nàng Dae Jang Geum" Gyun Mi Ri và Lee Seung Gi - anh rể tương lai của người đẹp cũng sở hữu hai phiên bản giống nhau. 

Không chỉ vậy, YouTuber này còn cho biết Jungkook và Lee Yoo Bi từng đi du lịch tại đảo Jeju trong thời gian hẹn hò dù không có bằng chứng xác thực nào. 

329122225_3304779749836063_9040581875234243391_n
Chuỗi vòng hạt được cho là đồ đôi của hai nghệ sĩ trẻ

Tin tức này đã khiến phần lớn người hâm mộ của nam thần tượng phẫn nộ. Bởi vào cuối năm 2021, Jungkook và Lee Yoo Bin cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai nghệ sĩ trên đều lên tiếng phủ nhận. Đại diện của Big Hit Music thậm chí còn khẳng định Jungkook chưa từng gặp mặt Lee Yoo Bi. 

ecb1c759-6cbb-46f6-8a51-bcd0d0d207b8_13053881
Lee Yoo Bi được biết đến là em gái của Lee Da In - vợ sắp cưới của Lee Seung Gi
Gu-Family-Book-Still-2
Trước đây, Lee Yoo Bi đã từng có cơ hội được hợp tác với anh rể trên màn ảnh nhỏ
Tin phổ biến