Giải Trí

Matt Liu xuất hiện gầy gò, kém sắc hậu ồn ào “đá xéo” tình cũ Hương Giang sau chia tay

Hương Ly - 10/12/2022 08:06 GMT+7

Hình ảnh mới đây của Matt Liu thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng những diễn biến tình cảm của Matt Liu và Hương Giang vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đặc biệt là sau động thái hủy theo dõi tình cũ của Matt Liu, thậm chí nhiều đồn đoán còn cho rằng anh chàng đã có người yêu mới.

Mới đây nhất, Matt Liu đã chia sẻ hình ảnh đang ăn tối trên story cá nhân. Điều lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng đó chính là diện mạo gầy gò, xanh xao của chàng CEO người Singapore. Nếu so với thời điểm trước đây, Matt Liu được nhận xét kém sắc hơn hẳn.

01670634412.jpeg

Mặc dù không chia sẻ thông tin gì thêm ngoài bức ảnh, thế nhưng việc ngoại hình tụt dốc của Matt Liu đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Trước đó, sau 3 tháng “đường ai nấy đi” với Hương Giang, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Matt Liu đã thẳng tay “unfollow” bạn gái cũ. Không chỉ xóa hết những kỷ niệm đẹp, Matt Liu còn âm thầm thay đổi tên viết tắt trong một bài viết tình cảm dành cho Hương Giang trong quá khứ.

11670634412.jpeg

Nam CEO đã đổi cụm từ “NHG” thành “NTT” khiến nhiều nghi vấn đặt ra liệu đây có phải tên người mới của anh chàng?

Đáng chú ý, trong một chia sẻ trên story cá nhân, Matt Liu còn ẩn ý viết: "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does…". (Tạm dịch: Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có…).

21670634412.jpeg

Tuy nhiên, trước phản ứng của cư dân mạng, cả Matt Liu và Hương Giang đều không có bất cứ chia sẻ công khai nào. Cả hai vẫn cập nhật những hoạt động bình thường của mình, không mấy bận tâm đến ồn ào xung quanh.

31670634412.jpeg

Được biết, Hương Giang và CEO Matt Liu từng là cặp đôi có chuyện tình cảm đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi chính thức bén duyên vào năm 2020 sau khi bước ra từ gameshow Người ấy là ai. Trong thời gian yêu đương mặn nồng, nhiều nguồn tin còn cho biết Hương Giang và Matt Liu đã ra mắt gia đình hai bên và dọn về sống chung tại căn biệt thự triệu đô ở một khu nhà giàu TP.HCM. 

41670634412.jpeg

Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó, trải qua không ít sóng gió, Hương Giang và Matt Liu lại không đi đến được cái kết đẹp mà khán giả vẫn thầm mong muốn. Dù cả hai hứa vẫn sẽ làm bạn sau khi chia tay nhưng người hâm mộ vẫn rất tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của hai người.

Tin phổ biến