Giải Trí

Tiểu sử CEO lịch lãm Matt Liu - bạn trai cũ hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Quỳnh Anh - 02/12/2022 09:48 GMT+7

Sau khi tham gia Người Ấy Là Ai và kết duyên với nàng hậu chuyển giới Hương Giang CEO Matt Liu bỗng nổi lên như một hiện tượng bạn trai nhà người ta.

1. Matt Liu là ai?

Làm host trong chương trình Người Ấy Là Ai tuy nhiên Hương Giang vẫn luôn là một bóng hồng lẻ bóng. Nhưng tình trạng độc thân của nàng Hoa hậu đã chấm dứt khi chàng CEO Matt Liu tới với chương trình và kết duyên với cô. Không chỉ dừng lại ở chuyện tìm hiểu đối phương mà cặp đôi này còn tiến tới mối quan hệ yêu đương trước sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Matt Liu gây ấn tượng về ngoại hình chững chạc.
Matt Liu gây ấn tượng về ngoại hình chững chạc.

Từ đó tới hiện tại đã được 2 năm. Trong suốt khoảng thời gian này mối quan hệ tình cảm giữa Matt Liu và Hương Giang đã có rất nhiều thay đổi. 

2. Tiểu sử Matt Liu

2.1. Sơ yếu lý lịch

  • Tên thật: Matt Liu

  • Ngày sinh: 7/7/1994

  • Cung hoàng đạo: Cự Giải

  • Chiều cao: 1m75
  • Sinh sống & làm việc: Việt Nam (Từ 2016- nay)
  • Quê quán: Singapore

  • Nghề Nghiệp: CEO công ty cơ khí

2.2. Gia thế của Mattliu khủng tới cỡ nào

Tham gia Người Ấy Là Ai và nổi danh từ đây. Ngoài được biết tới với danh xưng bạn trai Hương Giang thì gia thế của Matt Liu cũng là điều mọi người quan tâm. Được biết hiện anh đang điều hành cho một công ty gia đình. Công ty này đã có lịch sử thành lập rất lâu, từ năm 1983. Những lĩnh vực mà công ty tập trung đó chính là cơ khí hàng không vũ trụ, y tế, ô tô, điện tử, dầu khí, thiết bị gia dụng và chất bán dẫn.

Gia đình của Matt Liu
Gia đình của Matt Liu

Ngoài kế nghiệp truyền thống gia đình thì Matt Liu còn có sự nghiệp riêng của bản thân. Anh lên kế hoạch đầu tư cho một dự án công nghiệp có tại Việt Nam. Không chỉ thế Matt Liu còn được biết tới với danh xưng là một nhà đầu tư khủng cho các dự án trường quốc tế với tổng số tiền đã lên tới 2000 tỷ đồng.

2.3. Matt Liu giàu tới nhường nào?

Ngoài vẻ đẹp trai cực phẩm và xuất thân giàu có, tài giỏi thì Matt Liu cũng là một chàng công tử khá chịu chơi. Anh cũng có niềm đam mê với siêu xe như bao chàng trai khác. Những chiếc xe, đồng hồ hay phụ kiện mà anh chàng đeo được cộng đồng mạng soi ra và định giá lên tới vài trăm triệu là chuyện hết sức bình thường. Dù nhìn thoáng qua những trang phục thường ngày anh chỉ ăn vận khá đơn giản với những trang phục an toàn thế nhưng giá trị của sự tối giản đó lại không nhỏ như mọi người vẫn thấy.

Matt Liu là ai? Bạn trai Hương Giang, doanh nhân Việt kiều nổi lên từ 'Người ấy là ai' - Ảnh 10
Chiếc xe mà cư dân mạng cho là Matt Liu tặng Hương Giang.

Ngoài sự đam mê với các loại xế xịn thì anh chàng còn đặc biệt yêu thích môn golf. Trên trang cá nhân của mình anh cũng thường xuyên chia sẻ lại những khoảnh khắc cùng bạn bè chơi môn thể thao này. Có thể nói với những ai thuộc giới thượng lưu, chơi golf gần như là một thú vui mà mọi người yêu thích.

Matt Liu là ai? Bạn trai Hương Giang, doanh nhân Việt kiều nổi lên từ 'Người ấy là ai' - Ảnh 11
Matt Liu rất thích chơi golf

Giữa năm 2020, cư dân mạng đã có một phen náo loạn khi biết được Matt Liu đã tặng cho người bạn gái Hương Giang một chiếc xế Maserati cực sang chảnh với giá trị lên tới 8 tỷ đồng chỉ sau vài tháng hẹn hò. Với những ai độc thân mà nói món quà này của Matt Liu thật khiến cho họ cảm thấy ghen tị. Dù vậy cũng có một luồng thông tin khác cho rằng chiếc xe kia không phải do Matt Liu tặng mà là của Hương Giang. Cô mua chiếc xe này qua hình thức trả góp. Thế nhưng phía chính chủ không có ai lên tiếng đính chính về tin đồn này cả.

3. Đời tư Matt Liu và mối tình với nàng hậu chuyển giới Hương Giang

3.1. CEO trẻ tuổi và mối tình với Hoa hậu chuyển giới

Hơn 2 năm kể từ khi tập Người Ấy Là Ai mùa 3 của Hương Giang và Matt Liu lên sóng, câu chuyện của cặp đôi này vẫn luôn là đề tài nóng khiến nhiều người quan tâm. Theo những chia sẻ của chàng CEO trẻ tuổi thì trước khi tới với chương trình anh đã biết tới và tìm hiểu trước về Hương Giang. Quý mến người con gái mạnh mẽ xinh đẹp này, anh đã quyết định tìm tới show hẹn hò cô làm host để có thể bày tỏ tâm tư của mình. Trong suốt chương trình ngày hôm đó, Hoa hậu Hương Giang cũng đã quan sát anh rất nhiều và cảm nhận được sự chân thành mà chàng CEO mang tới cho mình. Cảm giác an toàn, tin cậy chính là điều khiến nàng hậu mạnh dạn muốn kết đôi cùng Matt Liu.

Matt Liu được chú ý khi là bạn trai của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang từ sau chương trình hẹn hò

Sau khi chương trình kết thúc những chia sẻ của cặp đôi này cực kỳ viral trên mạng xã hội. Bất kể caption, cuộc phỏng vấn với báo chí,... chỉ cần là những lời ngọt ngào về chuyện tình cả hai thì sẽ được cư dân mạng quan tâm và chú ý tới. Nhiều người còn lấy những lời này để làm caption ảnh với người yêu đăng lên mạng xã hội. Những câu nói nổi tiếng mà Matt Liu cùng Hương Giang đã từng gây chấn động có thể kể tới như:

- "Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em"

- "Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh",...

Sau một thời gian "thả thính" và tìm hiểu đối phương thì Matt Liu cùng Hương Giang đã công khai chuyện hẹn hò. Bài đăng sau khi hai người công khai nhận về sự tương tác rất nhiều của cư dân mạng. Mọi người đều chúc mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Cũng từ đây Matt Liu và Hương Giang trở thành một cặp đôi cực hot trong làng giải trí.

3.2. Những ồn ào về đời tư của Matt Liu

Sau khi nổi tiếng, đặc biệt là thời điểm công khai chuyện hẹn hò với nàng hậu chuyển giới thì những thông tin trước đây về chàng CEO trẻ tuổi này cũng được đào lại. Thời gian trước, đã từng có một lần tài khoản của Matt Liu bị tấn công bới một tài khoản lạ. Theo tài khoản này, Matt Liu cũng không phải "nam thần" đàng hoàng như mọi người vẫn nghĩ. Đặc biệt người này đã tố rằng anh chàng đã từng sử dụng một ứng dụng hẹn hò và gạ gẫm nhiều cô gái.

Chân dung Matt Liu - CEO trẻ tìm thấy tình yêu với Hoa hậu Hương Giang, thành công nhất Người Ấy Là Ai - Ảnh 5.

Ngay lập tức cư dân mạng đã nổi sóng và giành sự quan tâm đặc biệt cho Matt Liu. Không chỉ anh chàng mà thực chất cả sự nghiệp của nàng hậu cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên trước vấn đề này Hương Giang vẫn vô cùng tin tưởng Matt Liu và không có các phản ứng tiêu cực về những tin đồn vô căn cứ.

Đồng thời một nguồn tin khác cũng cho hay thực chất bài tố này cũng có thể là một chiêu trò truyền thông không mấy tốt đẹp khi mà cái tên Matt Liu và Hương Giang đang vô cùng nóng.

Ngoài ra một số tin đồn khác còn cho rằng Matt Liu trước khi đến với Người Ấy là Ai đã sử dụng lý lịch giả để khai thông tin. Một nhân vật được cho là người yêu cũ của Matt Liu tố anh chàng vừa mới chia tay bản thân không lâu nhưng khi lên chương trình thì lại nói chuyện tình của 2 người đã kết thúc được 1 năm trước.

3.3. Matt Liu và Hoa hậu Hương Giang chia tay?

Dù nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người thế nhưng cũng chỉ thời gian sau chuyện tình của hai người cũng dần được hạ nhiệt. Mọi người chỉ nhớ tới cặp đôi này có một tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc. Chỉ tới mấy ngày gần đây khi mà cư dân mạng soi ra một số động thái từ trang cá nhân của 2 người mới dấy lên nghi vấn chia tay.

>> Hoa hậu Hương Giang công bố đã chia tay Matt Liu, nhà trai phản ứng thế nào?

Chân dung Matt Liu - CEO trẻ tìm thấy tình yêu với Hoa hậu Hương Giang, thành công nhất Người Ấy Là Ai - Ảnh 6.

Được biết Matt Liu đã bỏ theo dõi bạn gái và đồng thời anh hay đăng những bức ảnh nhớ một ai đó,... Chính những điều này càng làm cho công chúng tin tưởng rằng mối tình đẹp của cặp đôi nổi tiếng đã thực sự tan vỡ.

>> Xem thêm: Matt Liu chính thức bỏ theo dõi Hương Giang, ẩn ý đăng status “chê” người cũ

Tags: