Giải Trí

Sự thật tin Ngọc Thanh Tâm là tình mới của Matt Liu sau 3 tháng chia tay Hoa hậu Hương Giang

Hương Ly - 03/12/2022 20:23 GMT+7

Rich kid Ngọc Thanh Tâm đã chính thức lên tiếng đáp trả khi bị đồn là bạn gái mới của Matt Liu.

Những ngày qua, thông tin Matt Liu đã unfollow và xóa hết hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái cũ Hương Giang sau 3 tháng chia tay gây xôn xao "cõi mạng". Động thái này khiến nhiều người không khỏi thất vọng bởi lẽ trước đó, cả hai từng có mối quan hệ thân thiết như những người bạn, đồng nghiệp.

01670069342.jpeg

Không chỉ xóa hết những kỷ niệm đẹp, Matt Liu còn âm thầm thay đổi tên viết tắt trong một bài viết tình cảm dành cho Hương Giang trong quá khứ. Nam CEO đã đổi cụm từ “NHG” thành “NTT” khiến nhiều nghi vấn đặt ra liệu đây có phải tên người mới của anh chàng?

11670069342.jpeg

Rất nhiều cư dân mạng lập tức “réo tên” Ngọc Thanh Tâm bởi lẽ có tên viết tắt là NTT và nổi tiếng là rich kid trong cộng đồng trẻ Việt Nam.

Trước những nghi vấn này, Ngọc Thanh Tâm mới đây đã đích thân lên tiếng đính chính mọi chuyện. Theo đó, cô khẳng định bản thân không phải là người tình mới của CEO Matt Liu - bạn trai cũ của nữ ca sĩ Hương Giang.

2f6a8bd2-e8e1-4c28-bfbc-00c23f16

“Đôi khi mình ngồi không mà cũng có những câu chuyện, mình không hiểu nó ở đâu ra luôn. Mới vừa mấy tháng trước là vợ của anh Đàm Vĩnh Hưng, mẹ của bé Polo. Thì tới tháng này, Tâm lại là người yêu mới của Matt Liu. Đố các bạn biết điểm chung của 2 câu chuyện này là gì? Đó chính là đều không phải sự thật!”, rich kid Ngọc Thanh Tâm nói.

Cô nàng cũng tỏ rõ sự mệt mỏi khi liên tiếp dính vào những bê bối tình cảm trong những ngày gần đây. Trước đó, Ngọc Thanh Tâm từng bị nghi ngờ là vợ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột của bé Polo.

31670069342.jpeg

Nguyên nhân vì nữ diễn viên là người đăng tải nhiều ảnh bế con trai Đàm Vĩnh Hưng nhất khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô chính là mẹ ruột nhóc tỳ.

Được biết, Ngọc Thanh Tâm từ khi sinh ra đã “ngậm thìa vàng” khi là con gái duy nhất của “nữ đại gia thủy sản” – doanh nhân Bích Hằng. Bước chân vào làng giải trí, Ngọc Thanh Tâm không chỉ gây chú ý với tên gọi “rich kid” mà còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Primmy Trương…

saostar-1jg5zgicpme6nsxc

Cô nàng từng tham gia diễn xuất và nhận về không ít lời khen trong các bộ phim như “Đảo của dân ngụ cư", "Hiệp sĩ mù"…

Năm 2020, Ngọc Thanh Tâm tự sản xuất và đóng chính trong bộ phim đầu tay "Tâm sắc Tấm", thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Hiện tại, cô nàng vẫn đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và đạt được không ít thành quả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tin phổ biến