Giải Trí

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm mắc lỗi giọng hát ngay trên sóng truyền hình

DIỆU HUYỀN - 08/03/2023 10:02 GMT+7

Sự cố về giọng hát đã khiến màn biểu diễn của Mỹ Tâm không trọn vẹn.

Mỹ Tâm nổi danh là ca sĩ solo hàng đầu V-pop. Cô sở hữu màu giọng đặc biệt, giọng hát nội lực với những quãng high-note được đánh giá cao. Trong hơn 23 năm sự nghiệp, Mỹ Tâm luôn được công chúng và giới điệu mộ yêu mến thông qua nhiều bản hit lớn.

tada4028-5247
Mỹ Tâm là tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt, sở hữu thành tích âm nhạc lẫn lượng fan hâm mộ "khủng"

Mới đây, người hâm mộ Mỹ Tâm đã "đào" lại một đoạn clip trình diễn của thần tượng vào năm 2015. Trên sóng truyền hình trực tiếp kênh VTV6, Mỹ Tâm đã biểu diễn ca khúc "Cây đàn sinh viên" trước hàng nghìn bạn trẻ tại quảng trường lớn.

Đây vốn dĩ là ca khúc quá quen thuộc với Mỹ Tâm, là một trong những bản hit đời đầu làm nên tên tuổi của cô những năm mới ra mắt cùng với những "Ước gì", "Họa mi tóc nâu", "Nhé anh"... "Cây đàn sinh viên" được các thế hệ trẻ đặc biệt yêu thích bởi giai điệu guitar gần gũi, phần lời chạm đến trái tim cùng những hình ảnh đầy chân thực mà ca khúc mang đến.

Screenshot 2023-03-08 093952
Mỹ Tâm bị "oét" giọng ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Ngay ở những câu hát đầu tiên "Đời sinh viên có cây đàn guitar. Đàn ngân lên chúng ta cùng hòa ca...", Mỹ Tâm đã bị "oét" giọng, chênh phô. Sự cố xảy ra khiến nữ ca sĩ khá bất ngờ nhưng nhanh chóng hòa nhịp lại nhanh chóng. 

Các khán giả, sinh viên bên dưới đều đồng loạt vẫy tay, cổ vũ giọng ca "Đừng hỏi em". Dẫu vậy tổng thể màn trình diễn của Mỹ Tâm vẫn không được trọn vẹn.

Theo khán giả, nguyên nhân dẫn đến sự cố đáng tiếc trên xuất phát từ chính chiếc tai nghe in-ear trên tai nữ ca sĩ. Trong đoạn clip có thể thấy, Mỹ Tâm không ít lần lấy tay chỉnh lại in-ear đeo trên tai. Khả năng cao đây chính là một trong những yếu tố khiến Mỹ Tâm không nghe rõ được nhạc nền để bắt nhịp vào bài hát, dẫn đến việc bị chênh phô đầy đáng tiếc.

Đây là một trong những sự cố để đời nhất sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

421a0700_BCYQ
Mỹ Tâm nổi tiếng với khả năng thanh nhạc không phải dạng vừa. Nữ ca sĩ luôn hát live và đề cao kỹ năng hát hơn biểu diễn như nhiều giọng ca trẻ ngày nay
Tags:
Tin phổ biến