Giải Trí

Đây là lý do khiến Mỹ Tâm có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt

Đặng Minh Thảo - 13/02/2023 20:16 GMT+7

Hành động tinh tế của Mỹ Tâm dành cho khán giả nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội khi ghi lại phần trình diễn của Mỹ Tâm trên sân khấu. Cụ thể, cô nàng diện trang phục lộng lẫy, quyến rũ ghi điểm với fan bởi nhan sắc "không tuổi". 

Đáng chú ý, ngoài vẻ ngoài cuốn hút thì người hâm mộ còn không khỏi xao xuyến trước một hành động của nữ ca sĩ khi dành sự quan tâm tới khán giả của mình. Được biết, trong clip, "Nữ hoàng V-pop" đã vô cùng tinh tế và khéo léo sau khi quan sát màn hình LED 2 bên sân khấu và lo lắng rằng khán giả không theo dõi được tốt nhất buổi biểu diễn.

Do tiếng ồn và quá đông khán giả, cô không nhận được phản hồi chính xác nên giọng ca "Hẹn ước từ hư vô" đã nahnh chóng bước xuống dưới sân khấu để giao lưu với khán giả. Cô hài hước nói: "Thôi kệ, cứ đi xuống luôn đi để được gần với khán giả hơn. Tại sao mình không dồn sát sát lên đây tiện, mà lùi xa qua quá nên Tâm phải xuống thôi chứ sao giờ".

Mỹ Tâm ghi điểm với hành động quan tâm khán giả: Tinh tế thế này bảo sao không đông fan! Ảnh 1
Mỹ Tâm chủ động bước xuống sân khấu để khán giả nhìn thấy mình rõ hơn. (Ảnh: Internet)

Hơn nữa, cô nàng còn nhắc khéo ban tổ chức hướng màn hình LED vào phía nữ ca sĩ khi cô bưỡ xuống để tránh những khán giả đứng ở phía xa không theo dõi được. Chẳng cần lời nói hoa mỹ, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cũng khiến ai nấy phải đốn tim vì cử chỉ đầy yêu thương của mình. Bởi thế nên trong suốt chặng đường sự nghiệp ca hát của mình, cô nàng luôn nhận được sự mến mộ và tin yêu của khán giả. 

Mỹ Tâm ghi điểm với hành động quan tâm khán giả: Tinh tế thế này bảo sao không đông fan! Ảnh 2
Mỹ Tâm ghi điểm với hành động quan tâm khán giả. (Ảnh: Internet)

Những đêm nhạc của Mỹ Tâm như: My Soul, Tri âm trong năm 2022 đã thật sự thành công và gây dấu ấn trong sự nghiệp của cô nàng. Điều đó cũng đã góp phần đưa tên tuổi cô đến gần với lớp khán giả thế hệ mới. 

Khán giả hi vọng rằng trong tương lai, nữ ca sĩ sẽ ra mắt được nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo và hấp dẫn hơn nữa, hứa hẹn qua những dự án nghệ thuật chỉn chu và có đầu tư của cô nàng. 

Mỹ Tâm sinh năm 1981, cô là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên, đạo diễn của làng giải trí Việt Nam. Cô gây dấu ấn với khán giả qua một số ca khúc như: Người hãy quên em đi, Chuyện như chưa bắt đầu, Muộn màng là từ lúc,...

Tags:
Tin phổ biến