Giải Trí

Mỹ Tâm gây sốc khi thú nhận chưa từng đi xem phim, du lịch cùng “nửa kia”

Hương Ly - 10/02/2023 07:32 GMT+7

Chia sẻ của Mỹ Tâm về những bí mật chuyện hẹn hò khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip Mỹ Tâm chia sẻ về chuyện đi hẹn hò với loạt bí mật không ngờ. Mở đầu buổi tâm sự, “họa mi tóc nâu” không ngần ngại thừa nhận chưa từng đi xem phim ở rạp cùng nửa kia: “Mình chưa bao giờ hẹn hò xem phim hai người với nhau hết luôn, không biết có bình thường không nữa”.

my-tam-chia-se-nhung-bi-mat-khon

Ngoài không đi xem phim, Mỹ Tâm còn cho biết bản thân cũng xác nhận việc chưa một lần đi du lịch nước ngoài cùng bạn trai: “Đi ra nước ngoài là vui nhất nhưng mình lại không thích ở nước ngoài. Thật ra với mình có một mối quan hệ nào đó, ở đâu cũng được, không nhất thiết phải ở nước ngoài, ở trong nhà mình cũng thấy vui. Mình hiểu rằng người nổi tiếng khi hẹn hò ở nước ngoài sẽ thoải mái hơn, không bị ai dòm ngó hay gì cả. Nhưng mà vấn đề này mình cũng chưa thử luôn”.

01673744872

Tiết lộ về giải quyết khi mối quan hệ rơi vào nhàm chán, Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ: “Thường trong một mối quan hệ hơi nhàm chán thì tôi sẽ không nói gì nữa, chứ tôi không có anh sai quá, anh làm này kia hay là giận dỗi nói chuyện gây sự, làm cái gì ồn ào, giống như mình cứ im lặng là hai bên tự hiểu”.

Được biết, ở tuổi ngoài 40, Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng một mình. Thời gian qua, nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò bí mật với trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác chung trong dự án MV "Đừng hỏi em" và sau đó là phim "Chị trợ lý của anh". Ở ngoài đời, cặp đôi “chị - em” này thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và dành tặng cho nhau những lời khen ngợi có cánh. Thậm chí, Mai Tài Phến còn vô cùng săn sóc và chiều chuộng đàn chị mỗi khi bên cạnh. Không chỉ vậy, cặp đôi còn nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

my-tam-hen-ho-mai-tai-phen

Gần đây nhất là trong đêm nhạc có sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm, nam diễn viên điển trai cũng có mặt, ánh mắt chăm chú nhìn tình tin đồn biểu diễn gây chú ý.