Giải Trí

Hoa hậu xứ Wales gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

DIỆU HUYỀN - 23/01/2023 08:52 GMT+7

Sau vụ va chạm xe hơi nghiêm trọng, đương kim Hoa hậu xứ Wales, Darcey Corria đã bị đa chấn thương và hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Mới đây, hàng loạt đơn vị truyền thông và báo chí quốc tế đã đưa tin, Miss Wales 2022, Darcey Corria hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đại học xứ Wale (thủ đô Cardiff, xứ Wales) sau khi gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng vào tuần trước. 

Vào khoảng 6h tối ngày 19/1 (giờ địa phương), đương kim Hoa hậu xứ Wales được cho là đã gặp tai nạn trên đường cao tốc M4, khu vực giữa các giao lộ 35 (Pencoed) và 36 (Sarn) ở gần thị trấn Bridgend, phía nam xứ Wales. Vụ va chạm đã khiến tình hình giao thông phía đông đường M4 bị tê liệt hoàn toàn trong vòng 3 tiếng đồng hồ. 

0_crashm4JPG
Tình hình giao thông bị trì hoãn suốt nhiều giờ đồng hồ tại phía Nam xứ Wales vào tối ngày 19/1 vừa qua

Đại diện phát ngôn BTC Hoa hậu xứ Wales cho biết đương kim hoa hậu đã bị gãy xương chậu và hai xương cổ sau vụ tai nạn. Người đẹp hiện đang được các y bác sĩ tận tình chữa bệnh và có khả năng hồi phục hoàn toàn trong thời gian sớm.

Dù vết thương khá nghiêm trọng nhưng Darcey Corria vẫn tiếp tục được kỳ vọng tham gia cuộc thi Miss World 2022 - Hoa hậu Thế giới 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới.

"Trong khi vụ tai nạn sẽ có ảnh hưởng ngay lập tức đến sự chuẩn bị của Darcey cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào tháng Năm, chúng tôi hy vọng và tự tin rằng cô ấy vẫn có thể tung cờ cho Wales nhờ sự quyết tâm cá nhân, tình yêu và sự ủng hộ của gia đình và đội ngũ đáng kinh ngạc của y tế tại UHW", BTC Miss Wales chia sẻ trên trang cá nhân chính thức.

1674390948412818
Tình trạng sức khỏe của Darcey Corria khá ổn định. Người đẹp 21 tuổi có thể cập nhật tình hình của mình lên trang cá nhân Instagram

Darcey Corria năm nay 21 tuổi, đến từ Barry - một thị trấn ở Vale of Glamorgan, xứ Wales. Cô là người đẹp da màu đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Wales 2022 hồi tháng 5 năm ngoái. 

Darcey hiện đang là một nhà hoạt động vì quyền của người da đen. Cô từng tham gia vào Kế hoạch thực hiện chống phân biệt chủng tộc của Tư pháp hình sự ở Wales có tên là Together Stronger.

Tháng 5, 2023, Darcey Corria sẽ trở thành đối thủ của Hoa hậu Mai Phương, đại diện xứ Wales chinh chiến tại cuộc thi Miss World 2022.

Tin phổ biến