Giải Trí

Miss Grand Thái Lan cấm thí sinh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ tham dự

DIỆU HUYỀN - 19/01/2023 20:51 GMT+7

Mới đây, Ban tổ chức Miss Grand Thailand đã công bố những quy chế mới cho các thí sinh gây nhiều tranh cãi.

Ngày 19/1, fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đã đăng tải thông báo quan trọng về việc thay đổi quy chế đối với các thí sinh tham dự tại cuộc thi năm nay.

Theo đó, ban tổ chức MGT sẽ không cho phép những thí sinh từng đăng ký tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ năm 2022 trở đi đến với cuộc thi. 

Nếu các công ty hoa hậu và thí sinh của tỉnh, thành phố trên cả nước vi phạm quy chế, ban tổ chức sẽ có hình thức xử phạt.

Miss Grand Thailand 2022 is Engfa Waraha
BTC Miss Grand Thailand tuyên bố cấm cửa các thí sinh các thí sinh từng đăng ký dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ từ năm 2022 trở đi

Sau khi nhận nhiều luồng ý kiến, đích thân chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân Instagram với thái độ khá gay gắt.

di-na-dap-tra
Bài đăng của "dì Na" trên dòng thời gian Instagram

Miss Grand Thailand là một trong hai đấu trường sắc đẹp quan trọng tại xứ sở chùa vàng này, bên cạnh cuộc thi Miss Universe Thailand.

Năm 2022 có thể xem là một trong những năm thành công cũng như thị phi nhất của cuộc thi này. Tại đêm chung kết cuộc thi MGT 2022 được tổ chức vào tối 30/4 tại thủ đổ Bangkok, chiến thắng thuộc về thí sinh Engfa Waraha

4 vị trí còn lại trong Top 5 bao gồm: Á hậu 1 Amanda Jensen đến từ tỉnh Phuket; Á hậu 2 là Tanawan Wigg từ tỉnh Karasin; Á hậu 3 là Ornpreeya Nesa Mahmoodi đến từ tỉnh Ang Thong và Suphatra Kliangprom của tỉnh Phrae đoạt giải Á hậu 4.

Engfa-Waraha-Miss-Grand-Thailand-2022-2
Người đẹp Engfa Waraha đăng quang Miss Grand Thailand 2022

Cùng năm, Engfa Waraha tham dự cuộc thi cấp quốc tế và giành được ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand International 2022. Tuy nhiên kết quả này được cho là không phản ánh đúng thực lực của đại diện Thái Lan. 

Nhiều khán giả quốc tế cho rằng Engfa Waraha được chủ tịch cuộc thi MGI - ông Nawat Itsaragrisil thiên vị quá đà. 

engfa-viet-tam-thu-bang-tieng-viet-trai-long-ve-man-ung-xu-o-mgi-2022-ff2f668a-101354
Engfa Waraha về nhì tại cuộc thi Miss Grand International 2022

Không chỉ vậy, BTC Miss Grand năm nay cũng liên tục dính nhiều bê bối liên quan đến kỳ thị ngoại hình, tổ chức các hoạt động giải trí phi nghĩa... Bản thân Engfa Waraha cũng phải hứng chịu nhiều "gạch đá" khi có những hành vi cư xử không đúng chuẩn mực của một đương kim hoa hậu như nhảy nhót gợi cảm, lăn lộn trên sân khấu...

Tin phổ biến