Giải Trí

Hiền Hồ gây phẫn nộ vì tỏ thái độ thách thức chuyện bị trường Đại học hủy show

Hương Ly - 21/11/2022 14:42 GMT+7

Thái độ của Hiền Hồ khi một cư dân mạng đề cập chuyện huỷ show khiến dân tình thêm bức xúc.

Vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Hiền Hồ bị huỷ lịch diễn ở đêm hội Chào tân sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã gây xôn xao dư luận. Tưởng chừng như mọi khi, Hiền Hồ sẽ im lặng để sự việc chìm vào quên lãng. Thế nhưng, trong một bài đăng gần nhất trên mạng xã hội, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng về vấn đề bị huỷ show.

ca-si-hien-ho-su-nghiep-thang-ho

Cụ thể, dưới phần bình luận, một cư dân mạng đặt câu hỏi: “Chị không được diễn ở trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM nữa hả”. Đáp lại, Hiền Hồ cho biết “rồi có sao đâu em”.

photo-6-16689994001651397

Phản ứng của Hiền Hồ nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Nhiều người bất bình cho rằng đây không phải thời điểm nữ ca sĩ lên tiếng sau loạt bê bối về chuyện tình ái, đặc biệt là với thái độ khá thách thức.

Trước đó vài ngày, trên trang fanpage của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã đăng bài giới thiệu ca sĩ Hiền Hồ sẽ là khách mời trong ngày hội tân sinh viên.

photo-6-16689499545361061572318

Thông tin này lập tức khơi mào cho cơn bão phản đối dữ dội của sinh viên. Bởi việc mời một nữ ca sĩ có bê bối đời tư xuất hiện trong môi trường giáo dục là hoàn toàn không thể chấp nhận.

Trao đổi với báo chí, Minh Nhân (sinh viên năm 2, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM) cho biết, bản thân vô cùng thất vọng khi trường mời ca sĩ Hiền Hồ làm khách mời trong ngày hội chào tân sinh viên.

"Khi nhận được thông tin ca sĩ Hiền Hồ có thể xuất hiện ở đêm hội của trường, mình và các bạn đã rất thất vọng. Bởi có lẽ ai cũng biết, chỉ mới vài tháng trước, Hiền Hồ vướng vào một scandal rất lớn nên chúng mình đã mất hoàn toàn thiện cảm với nữ ca sĩ này.

Chúng mình dự định chọn cách không tham gia ngày hội Chào tân sinh viên. Tuy nhiên, thật may nhà trường có lẽ đã lắng nghe ý kiến của sinh viên và giữ lại những người nghệ sĩ phù hợp hơn. Theo mình, với một sự kiện diễn ra trong môi trường giáo dục, các trường nên chọn nghệ sĩ không dính vào bê bối đạo đức là phù hợp nhất", Minh Nhân cho hay.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, Hiền Hồ vướng vào scandal tình ái với đại gia U60 khiến sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh. Nữ ca sĩ bị khán giả kêu gọi tẩy chay diện rộng.

31663124171.jpeg

Sau một thời gian im lặng, Hiền Hồ đã đăng tải bức tâm thư xin lỗi và thừa nhận do bản thân còn trẻ nên không chín chắn dẫn đến nhiều hệ lụy không lường được mong nhận được sự thông cảm, bao dung từ mọi người.

Tin phổ biến