Giải Trí

Gần 1 năm ngày mất diễn viên "Chiếc lá cuốn bay": Mẹ đẻ chê tiền bồi thường không đủ sống, bạn trai cũ đem hoa đến tặng nhân ngày Valentine

DIỆU HUYỀN - 15/02/2023 11:56 GMT+7

Gần 1 năm sau tin tức chấn động T-biz, công chúng vẫn dành nhiều quan tâm đến người đẹp Tangmo Nida - nữ phụ trong phim "Chiếc lá cuốn bay".

Chỉ còn chưa tới 10 ngày nữa là tròn một năm ngày mất của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida, hay thường gọi là Tangmo Nida. 

Vụ mất tích bí ẩn của người đẹp "Chiếc lá cuốn bay" từng là vấn đề được quan tâm hàng đầu giới giải trí Đông Nam Á cách đây gần một năm. Hàng loạt bài báo, hình ảnh chia sẻ về nữ diễn viên đều nhận được sự chú ý lớn. 

Thời gian qua đi, dù T-biz đã có thêm rất nhiều sự kiện giải trí và ngôi sao mới nhưng Tangmo Nida vẫn là một cái tên giữ được độ phổ biến nhất định. 

00_A5B2325336C3E480
Cái chết nhiều uẩn khúc của Tangmo Nida từng là vấn đề được "mổ đi xẻ lại" trên truyền thông Thái Lan

Mới đây, mẹ đẻ của Tangmo là bà Panida Sirayootyotin đã gây tranh cãi về số tiền bồi thường mà bà nhận được sau cái chết của con gái. 

Trong một đoạn video phỏng vấn, khi được MC đặt câu hỏi: "Mẹ cảm thấy sao khi bị nói là kẻ ham tiền?", bà Painda đã thẳng thắn trả lời rằng nó chưa đủ thỏa mãn. 

"Tôi sẽ trả lời theo hai hướng. Tôi là một người mẹ, con tôi qua đời, tôi không có ai phụng dưỡng cho mình. Tôi cần phải dùng tiền mỗi ngày, đúng không? Nếu trả lời tiêu cực thì có lẽ sẽ do người ta ghen ăn tức ở với tôi rằng có phải mẹ đã nhận rất nhiều tiền rồi không, nhưng mà cũng chẳng nhiều lắm đâu. Mẹ nghĩ nhiêu đó vẫn chưa đủ".

Dù được MC đặt thắc mắc rằng con số 6 tỷ đồng vẫn không đủ sao thì bà Panida khẳng định rằng nó không đủ. "Bởi vì tôi cần tiền tiêu cả đời, đúng không? Ví dụ tôi sống tới năm 80,90 tuổi thì 6 tỷ đó không thể sống đủ", mẹ nữ diễn viên quá cố cho hay.

101
Bà Panida - mẹ đẻ của Tangmo gây tranh cãi vì phát ngôn tiền bạc

Phát ngôn của bà ngay lập tức khiến công chúng phẫn nộ. Phần lớn khán giả đều cho rằng bà Panida quá ham tiền, lợi dụng cái chết của con cái để vụ lợi, "hôi của".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mẹ nữ diễn viên bị chỉ trích. Trước đây, thời điểm còn đang điều tra về cái chết của Tangmo, bà Panida chính là người đã chủ động nhận tiền bồi thường từ phía các bị cáo gây hại cho con gái. 

Ngoài ra, trong chính lễ tang của Tangmo, gia đình còn cho đặt hai hòm tiền với nội dung "hỗ trợ gia đình", "hỗ trợ tang lễ" nhằm câu kéo tình thương của công chúng. 

Screenshot-44-01
Sau khi nhận tiền bồi thường, mẹ Tangmo gần như đã tha thứ cho người gây ra cái chết đau đớn của con gái khiến dư luận phẫn nộ

Trong ngày 14/2, tức ngày lễ tình nhân Valentine vừa qua, bạn trai cũ của Tangmo Nida, Bird Technik đã chia sẻ những bức ảnh đến viếng di mộ của bạn gái. Anh mang bó hoa hồng tặng cho Tangmo.

Được biết, kể từ sau khi bạn gái qua đời, Bird vẫn luôn chia sẻ ảnh của cả hai lên mạng xã hội. Anh thường xuyên nhắc về bạn gái cũ bằng những lời yêu thương. Nhiều khán giả còn cho rằng Bird "lụy tình" và gặp cú sốc tâm lý sau ra đi đột ngột của bạn gái lâu năm.

Dtbezn3nNUxytg04aiOMBlc3ARrS67WDP5Gg8ahluXFItw
Bạn trai cũ đem hoa hồng tới chỗ nữ diễn viên an nghỉ vào ngày lễ tình nhân vừa qua
Dtbezn3nNUxytg04aiOMBlc3ARrS67WCO0V7e5nCKSdgn2
Trong vòng một năm đổ lại, Bird luôn nhớ về người cũ và thường xuyên đến viếng nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"

Tangmo Nida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu. Cô từng góp mặt trong một số dự án phim ảnh nổi bật như "Chiếc lá cuốn bay", "Hồn ma Mae Nak", "Chuyến xe bá đạo 888"...

Ngày 24/2/2022, giới giải trí Thái Lan chấn động trước tin tức nữ diễn viên mất tích trong lúc đang đi du thuyền hưởng ngoạn trên sông Chao Phraya. Nhiều tiếng sau đó, thi thể của cô được phát hiện với nhiều dấu tích bất thường.

Sau nhiều tháng điều tra, lực lượng chức năng đi đến kết luận Tangmo Nida gặp sự cố lúc đi vệ sinh ở đuôi tàu nên rơi khỏi thuyền và chết vì đuối nước. Những người có mặt trên du thuyền đó lần lượt bị xử tội và thi hành án tù 5-10-17 năm.