Giải Trí

Cặp sao nam đồng tính nổi tiếng Vbiz chào đón hai con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ

DIỆU HUYỀN - 09/12/2022 21:15 GMT+7

Mới đây, cặp đôi đồng giới Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên về hai con đầu lòng.

Sáng ngày 9/12, cặp đôi Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chính thức đón hai bé đầu lòng. Theo chia sẻ từ 2 nhân vật chính, bé trai được đặt tên là Ka Ka, sinh trước bé gái Muội Muội khoảng 5 phút. Trộm vía hai bé đều rất khỏe mạnh. Ka Ka ra đời nặng 3,5kg và Muội Muội là 3,1kg.

Trên trang cá nhân Facebook của Thanh Đoàn, anh đăng tải bài thông báo: "Cô chú ơi. Ka Ka - Muội Muội chào đời rồi ạ. Đẹp trai xinh gái, mũi cao lắm ạ".

Không lâu sau, Hà Trí Quang cũng đăng bài viết đính kèm ảnh và dòng trạng thái tương tự.

ha-tri-quang-va-thanh-doan-lan-dau-khoe-anh-cung-hai-con-chung-db73a6ee
Bài đăng của Thanh Đoàn
td-1-145227
Ít lâu sau, Hà Trí Quang cũng đăng ảnh lên trang cá nhân

Theo chia sẻ, sau khi hai bé ra đời, Đoàn và Quang đã tiến hành phương pháp "Skinship - da kề da". Theo chia sẻ của Thanh Đoàn, đây là phương pháp phổ biến được dùng để tăng mối liên kết giữa cha và trẻ sơ sinh. Trong ảnh Đoàn và Quang đều cởi trần, để con nằm sấp trên ngực để cảm nhận được rõ ràng mối liên kết cha con. 

Xuất hiện trên livestream tối nay, Đoàn chia sẻ cả hai đã duy trì tư thế skinship trong vòng 4-5 tiếng đồng hồ không biết mệt mỏi. Dù chỉ nằm yên một chỗ và bế con cẩn thận rất lâu nhưng cặp đôi không hề than phiền hay cảm thấy đói bụng. Đoàn cảm động nói: "Lúc đó mình cảm thấy hạnh phúc thôi cũng đủ no rồi!".

ha-tri-quang-va-thanh-doan-lan-dau-khoe-anh-cung-hai-con-chung-ea6a2f2d
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã mong ngóng ngày con chào đời từ rất lâu

Nói về quyết định sinh con bằng phương pháp mang thai hộ, cặp đôi cho biết: "Chắc có lẽ là do duyên đến, cả hai đến bên nhau thuận lợi, không có nhiều chông gai. Bên cạnh đó còn được gia đình, dòng họ ủng hộ, kinh tế và công việc đều ổn. Chính vì thế Đoàn và anh Quang quyết định có luôn con để mối tình hoàn hảo".

Và sau nhiều cố gắng cũng như tốn kém một khoản lớn thù mong ước của cả hai đã thành sự thật.

Trên sóng phát trực tiếp, Quang và Đoàn đều không ngớt lời con nhỏ xinh đẹp và ngoan ngoãn.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn nhận được vô vàn lời chúc mừng đến từ cộng đồng mạng. Cả hai cảm thấy biết ơn vô cùng trước tình yêu mà khán giả dành cho gia đình nhỏ.

312407694_581804823831281_1284365932520171014_n

Hà Trí Quang sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh phía Nam. Anh gây ấn tượng với công chúng qua những tác phẩm truyền hình và điện ảnh ăn khách như Hoa dã quỳ (2007), Ký ức mong manh (2009), Chàng ngố (2011), Hoa nắng (2012), Nhà ông Hoàng có ma(2018)...

Trong khi đó, Thanh Đoàn lại có xuất thân cơ cực. Anh gây dựng sự nghiệp bằng việc bươn chải đủ thứ nghề. May mắn thay nhờ tài ăn nói duyên dáng và lưu loát cùng gương mặt điển trai, Thanh Đoàn rất thành công trong mảng kinh doanh online.

Kể từ khi công khai giới tính thật và mối quan hệ, tình cảm của cặp đôi luôn bền chặt và nhận được rất nhiều lời ủng hộ của công chúng. 

Tin phổ biến