Giải Trí

Long Chun: 'Nếu mình không phải là người đồng tính, thì có lẽ bố mình vẫn sống'

Tú Anh - 24/10/2022 16:43 GMT+7

"Bố ơi… Hình như con không yêu con gái bố ạ”.

Long Chun được biết là một TikToker vui vẻ, dí dỏm, đem lại những nguồn năng lượng tích cực tới mọi người, nhưng chẳng ai nghĩ được rằng, đằng sau sự vô tư, hài hước ấy lại là một anh chàng với muôn vàn góc khuất.

long-1

Long Chun bất ngờ khoe em gái cùng mẹ khác cha khiến CĐM kinh ngạc: Long là người thiệt thòi nhất

Mới đây, trong series Mười Một Giờ Mười Một Phút, Long Chun có những chia sẻ về bố ruột. Anh cho biết, từ bé anh đã rất thích chơi búp bê, đồ hàng của con gái nhưng bị bố cấm cản. Lớn lên, anh mạnh dạn nói cho bố biết về mình, và một điều không hay xảy ra.

"Bố ơi… Hình như con không yêu con gái bố ạ” - Ngay sau khi câu nói của mình kết thúc thì mâm cơm song song với mặt sàn, bố dùng một lực thật mạnh hất một cái ầm ầm. Bố nói: “Mày đùa tao đấy à? Tao đẻ mày ra là 1 thằng con trai mà tại sao mày lại nói mày không thích con gái?”.

Và bố nhốt mình ở trong phòng, không cho đi đâu hết khoảng 1 tuần. Lúc đấy mình rất muốn ch*t.

Mọi người biết không? Sau đó mình tập hút thuốc cho giống con trai, mình ăn mặc rồi nhậu nhẹt, làm mọi thứ cho giống con trai. Bố mình… mừng. Có lẽ bố nghĩ bê đê thì không ai hút thuốc lá cả.

long-3

Từ đó mình ghét bố mình. Đi đâu mình cũng bảo “Em thà không có một người bố như thế còn hơn” và nói rất nhiều điều kinh khủng về bố. Mình giận bố mình cho đến khi bố...Đương nhiên bố không ra đi chỉ vì mình là người đồng tính, đó chỉ là 1 trong những lý do khiến bố cảm thấy bố bất hạnh.

Đó là một cú sốc với mình. Chưa bao giờ mình thương bố như vậy. Khi bố nằm xuống và không còn thở nữa thì mình mới nhận ra, mình luôn nói bố không bao giờ đứng vào góc nhìn của con để hiểu cho con nhưng rõ ràng mình cũng chưa bao giờ đặt bản thân vào vị trí của bố…

Mình hận bố đến lúc bố ch*t. Mình muốn nói lời xin lỗi với bố cũng không được nữa. Mình muốn làm nhiều điều cho bố, muốn báo hiếu cũng không được nữa. Đôi khi mình ước giá như mình đừng đồng tính, đừng có gay thì 2 bố con sẽ có những tháng ngày cuối đời rất hạnh phúc. Mình còn nghĩ là nếu mình không gay thì có lẽ bố mình vẫn còn sống. Bố con có ghét nhau thế nào, không nhìn mặt nhau cũng được, miễn là bố đừng ra đi…"

long-2

Những lời bộc bạch của Long Chun về cuộc đời cũng như người bố quá cố khiến ai cũng xót xa.

Tags: