Đời Sống

Hậu chia tay, Tổng giám đốc doanh nghiệp đòi quà, dùng clip nóng tống tiền nữ giáo viên

DIỆU HUYỀN - 09/12/2022 20:04 GMT+7

Sau một xích mích lớn, Dương Hoài Thương, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghiệp Cimexco đã chia tay bạn gái là giáo viên. Tuy nhiên, Thương đã tống tiền bạn gái cũ bằng clip nóng.

Ngày 9/12, Viện Kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội đã truy tố các 3 bị can là Dương Hoài Thương (sinh năm 1981, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghiệp Cimexco), Bùi Văn Tuấn (sinh năm 1988) và Bùi Văn Tên (sinh năm 1984) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 7/2019, Thương bắt đầu duy trì mối quan hệ ngoài luồng với chị N (sinh năm 1990), hiện đang là giáo viên hợp đồng. Thương đã giấu bạn gái về việc đã có gia đình riêng. Chị N được đối tượng này thuê một căn hộ riêng để tiện hẹn hò.

Trong khoảng thời gian yêu đương, chị N nhiều lần gửi những đoạn clip nóng bỏng cho người tình. Trong thời gian này, cả hai có quan hệ tình dục. Thương đã lén N quay lại nhiều đoạn clip khác.

>> Xem thêm: Đại gia Việt kiều doạ công khai ảnh “nóng” nếu người tình không trả lại quà 900 triệu đồng

anh-1625460196859518998398
Ảnh minh họa

Làm việc với cơ quan chức năng, chị N cho biết hồi mới yêu, chị có tham gia thi viên chức để được trở thành giáo viên chính thức tại một trường cấp 2 trên địa bàn. Lúc này, Thương đã mạnh tay rút hầu bao, hứa sẽ chi một khoản 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng) để chạy cho bạn gái đỗ viên chức.

Cuối năm 2020, N phát hiện mình có thai và đề nghị Thương kết hôn song không nhận được sự đồng ý từ bạn trai. Nữ giáo viên 32 tuổi đã phá thai và quyết định chia tay anh Thương. Vị tổng giám đốc nhiều lần níu kéo nhưng chị N một mực từ chối.

Quá bực tức, Thương "đòi quà" người yêu cũ. Anh yêu cầu chị N trả lại một chiếc điện thoại, một đồng hồ, 20 triệu đồng tiền thuê nhà và 700 triệu đồng tiền "chạy chức" cho chị. Bên cạnh đó, Thương còn đe dọa sẽ tung những hình ảnh và clip nóng lên các trang mạng khiêu dâm và gửi tới cơ quan công tác của N nếu N không đáp ứng yêu cầu.

tintuc
Ảnh minh họa

Bị gây áp lực, N đã trả lại các món đồ và 20 triệu tiền thuê nhà cho bị can. Còn về khoản tiền 700 triệu đồng, chị N từ chối trả vì chị cho rằng mình thi đỗ bằng thực lực chứ không phải do anh Thương chạy việc.

Thương tiếp tục gây sức ép cho N bằng cách nhờ một người lái xe trong công ty, là bị can Bùi Văn Tên tìm người đe dọa bạn gái cũ.

Tên đã gọi thêm đối tượng Bùi Văn Tuấn, là anh trai Tên thực hiện những hành vi đe dọa theo yêu cầu của sếp.

Sau cùng, vì không thể chịu được sức ép và sợ hãi bị bôi nhọ danh dự, chị N đã chuẩn bị 350 triệu đồng để trả cho Thương.

Tuy nhiên đến ngày giao dịch, ngày 2/9/2021, khi đang tiến hành trao đổi thì cả nạn nhân và các bị can bị cảnh sát bắt quả tang. 

Tin phổ biến