Giải Trí

Cuộc hôn nhân kín tiếng của Elly Trần cùng người chồng Mỹ trong suốt 10 năm

Quỳnh Anh - 08/11/2022 13:53 GMT+7

Nếu không phải là fan chắc mọi người sẽ khá bất ngờ về cuộc hôn nhân kéo dài suốt 10 năm của Elly Trần.

Trong showbiz Việt có thể nói Elly Trần là một trong những hot girl đời đầu mà hầu như những ai quan tâm tới mạng xã hội đều biết. Nếu như trước đây người ta quan tâm Elly Trần bởi gương mặt đáng yêu thì sau này nàng mỹ nhân còn được mọi người quan tâm hơn cả bởi vì cô có hai người con vô cùng đáng yêu.

Trong hành trình hôn nhân suốt 10 năm rất ít khi Elly Trần chia sẻ những hình ảnh với chồng.
Trong hành trình hôn nhân suốt 10 năm rất ít khi Elly Trần chia sẻ những hình ảnh với chồng.

Được biết, con gái lớn của nàng mỹ nhân 8x là Cadie Mộc Trà và cậu con trai thứ hai tên là Alfie Túc Mạch. Cadie Mộc Trà được sinh vào dịp đầu năm và Alfie Túc Mạch sinh vào dịp cuối năm 2015. Từ ngày hai em bé ra đời, Elly Trần vẫn luôn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của các con lên trang cá nhân của mình. Thậm chí trong suốt một khoảng thời gian dài, hai em bé còn có cho mình một đội ngũ người hâm mộ riêng. Cũng bởi vậy mà Elly Trần đã lập rất nhiều tài khoản trên nhiều nền tảng mạng xã hội cho cả hai em, cô cũng rất thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống sinh hoạt thường ngày của hai bé. Nổi tiếng là vậy thế nhưng danh tính về người cha của hai đứa nhỏ vẫn được cô nàng giữ bí mật trong nhiều năm trời. Có thể nói trong suốt khoảng thời gian gần 10 năm ròng rã, rất ít khi người hâm mộ thấy cô nàng chia sẻ những khoảnh khắc có liên quan tới chồng. 

Hai bé con đáng yêu của Elly Trần có cả hội người hâm mộ riêng.
Hai bé con đáng yêu của Elly Trần có cả hội người hâm mộ riêng.

Theo đó, chồng của nàng mỹ nhân có tên là D.F và mang quốc tịch Mỹ. Được biết từ năm 2011, D.F đã cập nhật trạng thái hôn nhân của mình trên trang cá nhân cùng với Elly Trần. Theo nhiều nguồn tin từ mạng xã hội, D.F có một công việc liên quan tới thể hình ở Việt Nam. Trong một số sự kiện kín của nhiều người nổi tiếng người ta cũng từng thấy sự xuất hiện của anh chàng.

Nàng mỹ nhân luôn rất kín tiếng khi nhắc tới chồng mình.
Nàng mỹ nhân luôn rất kín tiếng khi nhắc tới chồng mình.

Dù nàng mỹ nhân 8x rất hiếm khi nhắc về chồng mình thế nhưng D.F lại khá thường xuyên khi đăng những bức hình có vợ và hai con. Trước đây anh đã từng gây bão mạng xã hội khi chia sẻ trạng thái: "Trong số những điều để làm người đàn ông tốt thì 30% là hãy giúp vợ đi chợ và 50% là yêu thương, hy sinh cho con cái".

Vào khoảng đầu năm 2020, cư dân mạng có rộ lên tin đồn rằng Elly Trần đã ly hôn với người chồng ngoại quốc. Thế nhưng ở cả hai phía chính chủ đều không có động thái đính chính gì về sự việc. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã bất ngờ bộc bạch những hình ảnh cũng như câu chuyện của chồng và "trà xanh" của chồng.

31667890436.png
Hình ảnh cô đăng trên fanpage của các con về câu chuyện của chồng và nhân tình.

Ngoài việc chia sẻ lại trang cá nhân nhân tình và người thân của "kẻ thứ ba" thì cô còn liên tục cập nhật những câu chuyện có liên quan tới chồng mình trong suốt quá trình hôn nhân. Nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ về những gì mỹ nhân 8x phải trải qua. Ngoài ra theo những gì mà nàng hot girl đời đầu chia sẻ thì trong quá trình hơn 10 năm chung sống với người chồng hợp pháp của mình cô đã phải chịu rất nhiều uất ức. Tới thời điểm hiện tại khi quyết định công khai mọi thứ, cách hành xử của người chồng lại càng khiến cho cư dân mạng cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

41667890436.png
Elly Trần liên tục cập nhật thông tin về câu chuyện cá nhân.
51667890436.png
Những bộc bạch của cô khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng xót xa.
61667890436.png
Cô phải dùng các fanpage của mình để kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.
Tin phổ biến