Giải Trí

Bị "bắt" về Việt Nam ăn tết, Lindo khiến Quang Linh "dở khóc dở cười" vì sợ mất vợ

DIỆU HUYỀN - 16/01/2023 21:52 GMT+7

Cứ ngỡ đến thủ đô Luanda để công tác, Lindo đã có phản ứng cực hoang mang khi được Quang Linh thông báo sẽ về Việt Nam ăn Tết ngay lập tức.

Sau nhiều ngày làm việc tại Angola, Tết Nguyên Đán 2023, team Quang Linh Vlogs bao gồm Quang Linh và các thành viên, trong đó có Lindo. Với những người theo dõi Quang Linh Vlogs hẳn sẽ không còn lạ lẫm với Lindo. Anh là một thành viên làm việc cùng team Châu Phi. Lindo có tính cách thẳng thắn và chính trực. Ngoài ra, anh còn có sức khỏe tốt và trách nhiệm công việc cao nên được Quang Linh tin tưởng.

Mới đây, Quang Linh đã chia sẻ bức ảnh cả team check-in cùng nhiều hành lý tại sân bay quốc tế thủ đô Luanda, Angola. Sau đó, Quang Linh đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh tiễn Lindo ra sân bay về Việt Nam. Trong đoạn video, biểu cảm lạ lẫm của Lindo đã khiến công chúng "cười không nhặt được mồm".

unnamed
Hình ảnh team Châu Phi cùng Quang Linh check in tại sân bay
lindo-ve-viet-nam
Lindo vừa xếp hành lý vừa ngơ ngác khi nghe tin sẽ bay ngay lập tức về Việt Nam

Trong đoạn clip, team của Quang Linh đã đến nhà Lindo và yêu cầu anh sắp xếp đồ đạc để đến Luanda công tác. Tuy nhiên, cả team đã phóng đến thẳng sân bay. Giữa lúc chưa định hình được gì đang xảy ra, Lindo bất ngờ được Quang Linh thông báo sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam và ở đây trong 10 ngày tới.

Ngay sau đó, Lindo đã có hàng loạt biểu cảm "khó đỡ" như ngỡ ngàng, ngơ ngác, buồn rầu...

lindo-phan-hoi-tin-ve-viet-nam-so-mat-vo-tien-nguyen-vlog-xa-kho-anh-tat-nien-cung-team-chau-phi-67d-6825691
lindo-phan-hoi-tin-ve-viet-nam-so-mat-vo-tien-nguyen-vlog-xa-kho-anh-tat-nien-cung-team-chau-phi-d93-6825691
lindo-phan-hoi-tin-ve-viet-nam-so-mat-vo-tien-nguyen-vlog-xa-kho-anh-tat-nien-cung-team-chau-phi-c0e-6825691
Lindo và loạt biểu cảm khiến cư dân mạng bật cười

Lindo cho biết anh không ngờ rằng mình sẽ về Việt Nam sớm như vậy nên chưa kịp thông báo cho vợ con. Mới hôm qua vợ chồng không nói chuyện, anh chỉ dặn vợ sẽ lên thủ đô làm việc rồi về nhà chứ không nghĩ sẽ xa xứ ngay.

Lindo nói anh rất thích về Việt Nam nhưng sợ vợ ở nhà sẽ khóc, sẽ buồn. Được Quang Linh dặn dò, Lindo đã gửi lời tới bà xã: "Xin lỗi vợ nha. Lúc đêm Sếp Linh gọi chỉ nói lên Luanda làm việc thôi, chứ không phải lên đây để về Việt Nam. Giờ sếp bảo về Việt Nam không kịp nói với vợ. Nên làm video này mong vợ hiểu cho chồng!"

Screenshot_20230116_085831
Lindo thích thú khi được về Việt Nam nhưng không quên lo lắng khi phải xa gia đình

Trong đoạn video, Lindo còn nói anh sợ vợ ở nhà bị người khác cướp mất, "mất vợ rồi" bằng tiếng Việt khiến Quang Linh "dở khóc dở cười" trấn tĩnh nhân viên: "Đi có 10 ngày thì mất vợ cái chi?"

324441371_544238661077245_7325769313987863753_n

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là một trò đùa chơi khăm của team Quang Linh. Lindo và Quang Linh sẽ về Việt Nam trong thời gian tới chứ chưa phải bây giờ. Với những người hâm mộ theo dõi Quang Linh Vlogs từ lâu thì đây không phải là lần đầu tiên Lindo bị Sếp Linh chơi một vố như thế này. 

Cuối đoạn video, Lindo sau khi biết tin chưa phải xa vợ con đã vui mừng ca hát, nhảy múa tại bữa tiệc. 

Screenshot_20230116_093916
Lindo "sung sướng" vì chưa phải xa vợ con sớm

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Anh hiện đang sinh sống và hoạt động chủ yếu ở các nước châu Phi như Angola. Ở đây, Quang Linh đã giúp đỡ bà con làm ăn, tạo ra nhiều nhân công, góp phần cải thiện chất lượng sống địa phương. 

Các đoạn vlog của Quang Linh chủ yếu về cuộc sống đồng áng chân chất và những trải nghiệm khó khăn tại đất nước này. Hiện tại, kênh YouTube của Quang Linh sỡ hữu gần 3.5 triệu người đăng ký. 

quang-linh-2
Vlogger Quang Linh được nhiều người yêu mến
Tien_va_Linh_2_2b3d0ee54c
Anh còn được nhiều khán giả "đầy thuyền" với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau những màn tương tác ăn ý của cả hai