Đời Sống

Quang Linh Vlog thất vọng khi bị chính quản lý của trang trại trộm đồ đi bán

Hương Ly - 07/12/2022 14:45 GMT+7

“Đồ đạc không đáng bao nhiêu nhưng lòng tin mất rồi thì không lấy lại được, tiền nong không còn quan trọng”, Quang Linh nói.

Quang Linh Vlog hiện vẫn đang tiếp tục hành trình giúp đỡ bản làng châu Phi cách làm lụng, canh tác, mở rộng mô hình chăn nuôi để cải thiện đời sống. Thế nhưng, trong quá trình làm đã xảy ra không ít vấn đề nảy sinh khiến anh chàng vô cùng buồn bã.

Mới đây, Quang Linh Vlog đã đăng tải video chia sẻ về việc mất đồ xảy ra tại trang trại. Theo đó, người quản lý trang trại mà anh tín nhiệm suốt thời gian qua đã trộm xi măng và một số đồ đem đi bán. Khi bị phát hiện thì người này lại ra sức chối tội và nói không ăn trộm.

Chính thái độ không hối cải của người quản lý khiến Quang Linh vô cùng tức giận: "Tôi muốn công an làm việc với người này và đưa cậu ấy lên đồn. Một người khác nhỏ tuổi hơn đã cùng cậu ấy ở đây để trông coi trang trại cho tôi. Tôi nghĩ họ đã mang nhiều thứ trong trang trại bán ở chỗ khác nhưng cậu ấy vẫn không thừa nhận".

quang-linh-vlog-gap-bien-cang-o (2)

Theo Quang Linh, đây không phải lần đầu tiên trang trại của anh bị mất đồ, nhưng vì không muốn đụng chạm lòng tự tôn của các anh em nên anh không làm lớn chuyện.

Thế nhưng, lần này anh quyết định báo với cảnh sát địa phương để làm rõ mọi chuyện. "Gọi cảnh sát và chính quyền hỗ trợ để dọa mọi người không nên trộm vặt. Đồ đạc không đáng bao nhiêu nhưng lòng tin mất rồi thì không lấy lại được, tiền nong không còn quan trọng", Quang Linh nói.

quang-linh-vlog-gap-bien-cang-o (3)

Theo chia sẻ của Quang Linh, người quản lý này là do một người anh em thân thiết trong team châu Phi giới thiệu vào làm việc. Thấy người này cần cù, chịu khó nên anh đã tin tưởng giao cho công việc quản lý trang trại: "Trộm vặt đối với mình không đáng bao nhiêu, nhưng lòng tin đã mất thì tiền bạc không còn quan trọng nữa. Vấn đề bây giờ không phải là mất bao nhiêu đồ mà ở lòng tin, mình trao lòng tin nhầm người...".

quang-linh-vlog-gap-bien-cang-o

Quang Linh mong cảnh sát sẽ đưa ra biện pháp xử phạt thích đáng để làm bài học răn đe với đối tượng. Sau khi cảnh sát làm việc xong có thể cho người quản lý này về nhà.

Được biết, sau nhiều tháng nỗ lực, trang trại của Quang Linh đã bắt đầu hoạt động ổn định, nông sản và vật nuôi cho năng suất cao. Nhờ vậy mà người dân ở đây cũng có thêm thu nhập và công việc làm ổn định.  

quang-linh-vlog-khoe-can-quang-linh-vlog-khoe-can-
khach-buon-den-trang-traikhach-buon-den-trang-trai

Do công việc bận rộn nên Quang Linh Vlog từng tiết lộ nhiều khả năng sẽ không về Việt Nam ăn Tết 2023. Nhưng anh cũng sẽ cố gắng sắp xếp công việc để trở về nước vì còn nhiều việc cần anh xử lý.

Tin phổ biến