Giải Trí

Bà Đặng Thùy Trang tự tin thắng kiện, chế giễu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog "lố lăng"

DIỆU HUYỀN - 09/02/2023 21:27 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, bà Đặng Thùy Trang đã tự tin khẳng định sẽ thắng kiện, đồng nghĩa với việc Hoa hậu Thùy Tiên sẽ chịu tội vu khống.

Ngày 8/2, Chánh thanh tra Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng đã làm việc với đại diện của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên quan việc bà Thùy Tiên kiến nghị Sở xử phạt hành chính hành vi vi phạm đối với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Trong đơn kiến nghị, Thùy Tiên trình bày bà Đặng Thùy Trang đã có nhiều hành vi đưa tin sai sự thật, đăng thông tin cá nhân, bôi nhọ danh dự, uy tín và hình ảnh của cô trên mạng xã hội.

Screenshot_20230209_090210
Hoa hậu Thùy Tiên từng bày tỏ quan điểm sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng, trả lại sự minh bạch cho bản thân

Mới đây, trao đổi với phóng viên của VietNamNet, bà Đặng Thùy Trang cho biết đã tiếp nhận thông tin trên từ các đơn vị báo chí. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bà Trang vẫn chưa nhận được thông báo triệu tập của Sở TTTT tỉnh Lâm Đồng.

Ngoài ra, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khẳng định bản thân không có những hành vi sử dụng trái phép hình ảnh, công khai thông tin cá nhân hay bôi nhọ uy tín của Hoa hậu Hòa bình 2021. 

"Đối với hình ảnh kết quả giải quyết nguồn tin tội phạm, tôi đã bôi mờ thông tin cá nhân, chỉ giữ dòng họ tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên để chứng minh thông báo có cơ sở tin cậy", bà Trang chia sẻ.

dang-thuy-trang-2310
Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang là người đã tố cáo Thùy Tiên vay nợ nhiều năm nhưng không chịu trả

Mới đây, bà Trang còn có nhiều động thái trên trang cá nhân Facebook. 

Theo đó, bà Trang đã đăng tải nhiều bài viết với nội dung châm chọc, xỉa xói một số cá nhân. 

"Tận dụng" trend "đúng nhận sai cãi", Thùy Trang cho biết năm vừa qua bà đã 3 lần lên cơ quan Công an, 2 lần lên toà án và 5 lần lên sở Thông tin - Truyền thông vì bị một "Miss Quỵt Nợ" nào đó.

Bà Trang khẳng định người này đang dựa hơi của mình để nổi tiếng. Thậm chí vì hết thời, bị cấm sóng, người đẹp này còn hợp tác, "lố lăng gái trai" với "thằng bên Châu Phi" để "kiếm fame". 

Dù không trực tiếp ghi tên riêng nhưng nhìn tổng thể nội dung, cư dân mạng cũng dễ dàng đoán được Đặng Thùy Trang đang nói về Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và người đàn ông được nhắc đến chính là Quang Linh Vlogs. 

eabc0477-bc60-4c8d-84b2-5c433ff9738b
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs bị bà Đặng Thùy Trang "đá đểu" trong một bài đăng gần đây

Bên cạnh đó, bà Đặng Thùy Trang còn khẳng định sẽ thắng kiện trên mọi mặt trận mà không phải làm gì cả. 

"Để mình bật mí nhẹ 1 lần này nữa để nhiều người khỏi thắc mắc: Viện Kiểm Sát đã có thông báo xác minh là cô Tiên vay mượn là tự nguyện. Mọi thông báo từ VKS đã được chuyển qua tòa rồi.

Đó cũng chính là cơ sở chính đáng của mình để đòi nợ. Đừng ai nói không nợ mà đi đòi nữa nhé.

Mọi người cứ đợi tin vui của mình, hơi lâu nhưng mình tin sự thật luôn thắng.

Đợi kết quả sớm nha. Trong năm nay thôi.", nội dung trong bài đăng mới nhất của bà Đặng Thùy Trang về vụ việc. 

dang-thuy-trang
Không chỉ vậy, bà Thùy Trang còn tiết lộ thời gian gần đây bà tiếp tục đòi nợ, hứa sẽ kể tường tận chi tiết câu chuyện cho khán giả