Giải Trí

V (BTS) tiết lộ cân nặng thật, cao gần 1m80 nhưng quá gầy khiến fan lo lắng

Mộc Chi - 20/11/2022 10:44 GMT+7

V bất ngờ tiết lộ cân nặng thật của mình lên Instagram, fan lo lắng cho sức khỏe của thần tượng vì quá gầy so với chiều cao.

V gây chú ý trên mạng xã hội khi tiết lộ cân nặng thật của bản thân. Mới đây, thành viên BTS đã quay lại cảnh mình đang đứng lên cân cho fan xem lên tài khoản Instagram cá nhân. Người hâm mộ đều bất ngờ khi biết nam thần tượng đang trong quá trình ăn kiêng khắc nghiệt và cân nặng hiện tại chỉ còn 63.4kg, so với chiều cao gần 1m80 của V là khá gầy.

v-bts-02
V tiết lộ cân nặng thật 63.4kg so với chiều cao 1m78 được cho là khá gầy.

Cư dân mạng cho rằng V vốn đã rất gầy rồi nên không nhất thiết phải ép cân nữa. Cũng có một số ý kiến cho rằng cân nặng của thành viên BTS nằm trong mức cân đối so với chiều cao 1m78 và đưa ra dẫn chứng cụ thể. Người hâm mộ đều thông cảm rằng V sắp phải tham dự nhiều sự kiện thời trang lớn nên phải ép cân để chuẩn bị xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trước công chúng.

v-bts-01
Một số netizen cho rằng cân nặng của V hiện tại khá cân đối so với chiều cao.

Trước những chủ đề bàn tán xoay quanh cân nặng, V đã bay từ Paris về Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch trình tại đây. Từ khóa "Have A Safe Flight Taehyung" trở thành xu hướng trên nền tảng Twitter khi người hâm mộ chúc ngôi sao toàn cầu trở về quê hương an toàn. Hiện tại vẫn chưa biết lich trình sắp tới của thành viên BTS ra sao. 

v-bts-03
Ngày 20/11. V xuất hiện tại sân bay Charles de Gaulle khởi hành từ Paris về Hàn Quốc.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Em gái tôi cao hơn V mỗi 2 cm nhưng có cùng cân nặng như vậy. Trông rất gầy.

- Tăng hay giảm cân đối với chúng tôi không quan trọng. Miễn là bạn khỏe mạnh.

- Vì sao idol K-pop luôn công khai việc mình đang ăn kiêng? Và sau đó phô trương cân nặng của họ trên bàn cân? Tôi không hiểu.

- Đó không phải là cân nặng tồi đối với chiều cao đó nhưng khá mảnh mai đối với một chàng trai. Tôi không hiểu tại sao V lại cố gắng giảm cân nhiều hơn.

- V có một trong những idol có hình thể khỏe mạnh nhất. Nếu anh ấy cảm thấy cần phải ăn kiêng cho một sự kiện quan trọng sắp tới và sau đó chia sẻ điều đó với chúng tôi thì điều đó không sao.

Tags:
Tin phổ biến