Giải Trí

Rosé (BLACKPINK) trở thành sao châu Á đầu tiên lên bìa tạp chí Mastermind

Mộc Chi - 19/11/2022 12:12 GMT+7

Rosé trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Mastermind, fan tự hào về thành tích mới của thành viên BLACKPINK.

Rosé lại khiến người hâm mộ tự hào với thành tích gần nhất. Mới đây, các tài khoản mạng xã hội chính thức của tạp chí Mastermind đã thông báo thành viên BLACKPINK là ngôi sao trang bìa của họ. Đây là một tạp chí đánh giá văn hóa 2 năm một lần với sự đóng góp của các nhiếp ảnh gia và nhà báo nổi tiếng nhất thế giới. Rosé cũng vinh dự là người châu Á đầu tiên lên trang bìa của tạp chí này. 

rosé-blackpink-01
Rosé trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Mastermind.
rosé-blackpink-03
Nữ ca sĩ 25 tuổi diện trang sức Tiffany&Co và tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu.

Các phương tiện truyền thông đều khen ngợi những bức ảnh của xuất sắc của bông hồng nước Úc. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Mastermind, Rosé đã có nhiều chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời và sự nghiệp của mình, đặc biệt là về bố cô, người đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của cô bằng âm nhạc. Thay vì đi theo truyền thống gia đình, bố của thành viên BLACKPINK chính là người đã ủng hộ con gái nắm lấy cơ hội trở về Hàn Quốc để theo đuổi giấc mơ đứng trên sân khấu.

rosé-blackpink-05
Rosé đã có một bài phỏng vấn sâu sắc về sự nghiệp và gia đình trên tạp chí Mastermind.

Trước đó, trong chương trình "Zang Sang Show", bông hồng nước Úc từng hài hước kể rằng vì cô liên tục ca hát lúc nửa đêm làm gia đình mất ngủ nên bố đã chủ động đăng ký cho Rosé thử giọng ở YG. Sau này khi đã chính thức debut, bố của thành viên BLACKPINK vẫn luôn âm thầm ủng hộ con gái từ xa. Ông từng liên hệ với fandom tại Indonesia của bông hồng nước Úc để quyên góp ủng hộ nạn nhân động đất tại đây. Năm 2019, ông cũng là người gián tiếp ám chỉ rằng con gái mình xứng đáng được phát hành album solo đầu tay. Không chỉ vậy, bố của Rosé cũng không ít lần khẳng định tình cảm bền chặt, thân thiết như chị em cùng một nhà giữa các thành viên BLACKPINK.

rosé-blackpink-04
Bố của Rosé luôn âm thầm hỗ trợ và ủng hộ sự nghiệp và những mối quan hệ xung quanh của con gái từ xa khiến fan cảm động.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Siêu tự hào về Rosé. Chưa bao giờ tôi hết tự hào về cô ấy.

- Người châu Á đầu tiên trong lịch sử lên bìa tạp chí Mastermind. Rosé quá đỉnh.

- Mỗi lần lên tạp chí là lại có một bài phỏng vấn sâu sắc. Rosé dường như rất trân trọng bố của mình.

- Rosé thật may mắn khi có gia đình tuyệt vời và những người chị em đồng nghiệp tốt như BLACKPINK.

- Bố của Rosé là một người bố tuyệt vời. Nhờ có ông ấy tạo điều kiện mà chúng ta mới có Rosé của hiện tại.

Tin phổ biến