Giải Trí

Nam ca sĩ Lee Chan Won bị hành hung vì không hát nhằm tưởng nhớ nạn nhân Itaewon

Mộc Chi - 31/10/2022 16:32 GMT+7

Nam ca sĩ Lee Chan Won bất ngờ bị khán giả hành hung vì tham dự lễ hội âm nhạc nhưng không hát nhằm tưởng nhớ các nạn nhân trong thảm kịch Halloween ở Itaewon.

Lee Chan Won bất ngờ bị hành hung tại một lễ hội âm nhạc. Ngày 31/10, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ nhạc Trot bị 2 khán giả quá khích lao đến và sử dụng vũ lực tại sự kiện "1st Theme Park Autumn Picnic Festival" được tổ chức tại Jeonnam trước đó một ngày.

lee-chan-won-02
Báo Hàn đưa tin nam ca sĩ nhạc Trot Lee Chan Won bị hành hung tại một sự kiện âm nhạc ngoài trời. 

Lee Chan Won và công ty quản lý đã đưa ra thông báo trên fancafe chính thức rằng bản thân sẽ tham dự lễ hội âm nhạc nhưng không biểu diễn và yêu cầu người hâm mộ không hò hét, vỗ tay hoặc cổ vũ cho mình. Nguyên nhân là bởi nam ca sĩ muốn tưởng nhớ đến các nạn nhân trong thảm kịch Halloween ở Itaewon. 

Giữa sự kiện, Lee Chan Won đã bước lên sân khấu để gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã không biểu diễn và mong muốn mọi người hiểu cho hoàn cảnh của mình. Tuy nhiên lại có 2 người hâm mộ lao đến và sử dụng vũ lực với nam ca sĩ ngay khi anh bước xuống sân khấu trước đám đông, thậm chí còn túm áo cả quản lý của Lee Chan Won để gây sự. 

lee-chan-won-01
Hình ảnh của Lee Chan Won dưới sân khấu khi vụ việc diễn ra.

Lee Chan Won sinh năm 1996 và là một trong những ca sĩ hát thể loại nhạc Trot nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Hiện chưa rõ nam ca sĩ có bị ảnh hưởng tâm lý hay không. Người hâm mộ yêu cầu ban tổ chức của những sự kiện ngoài trời phải thắt chặt khâu an ninh hơn để tránh những trường hợp như vậy.

lee-chan-won-04
Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng hiện tại của Lee Chan Won sau vụ việc. 

Hiện tại không khí tang thương đang bao trùm cả nước Hàn Quốc sau thảm kịch Halloween ở Itaewon. Trước đó vào ngày 29/10, vụ giẫm đạp tại Itaewon đã khiến 154 người chết và 149 người bị thương. Hàng loạt công ty giải trí, thần tượng K-pop, diễn viên... hủy sự kiện nhằm tưởng nhớ nạn nhân của vụ việc. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Khâu an ninh của cái ban tổ chức này quá lỏng lẻo. 

- Không hiểu 2 khán giả đó nghĩ gì mà lại hành hung ca sĩ.

- Hủy diễn là đúng rồi, Lee Chan Won còn lên xin lỗi khán giả là quá tâm lý rồi ấy chứ. 

- Nhưng tại sao cái lễ hội âm nhạc đó vẫn được tổ chức vậy. Hầu hết tất cả các sự kiện âm nhạc đều bị hủy rồi mà.