Trend

Những lần “Nàng thơ Lisa Celine” chứng minh đẳng cấp thời trang của mình khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ vì quá xinh đẹp

Lê Hồng - 31/08/2022 11:00 GMT+7

“Nàng thơ Lisa Celine” là cái tên mà fan ưu ái dành tặng cho nữ thần tượng. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn gây sốt với diện mạo đẳng cấp, tôn thêm vẻ đẹp của trang phục và phụ kiện. Nếu như Jennie được đặt biệt danh "Chanel sống" thì Lisa không hề kém cạnh và thường được gọi là “nàng thơ của Celine”.

Giới thiệu về “Nàng thơ Lisa Celine”

“Nàng thơ Lisa Celine” sinh năm 1997 và thường được biết đến rộng rãi với nghệ danh sân khấu là Lisa. Cô sinh ra ở Bangkok - Thái Lan và trở thành thực tập sinh của YG Entertainment vào tháng 4 năm 2011. Sau hơn 5 năm thực tập, vào ngày 8 tháng 8 năm 2016, Lisa chính thức ra mắt dưới vai trò là thành viên của Blackpink cùng với Jisoo, Jennie và Rosé. Lisa dần chinh phục được lượng fan hùng hậu bởi những bước nhảy điêu luyện cùng những màn trình diễn đỉnh cao trên sân khấu.

 Lisa chính thức ra mắt dưới vai trò là thành viên của Blackpink cùng với Jisoo, Jennie và Rosé
 Lisa chính thức ra mắt dưới vai trò là thành viên của Blackpink cùng với Jisoo, Jennie và Rosé

Không chỉ thành công trong âm nhạc mà Lisa còn rất nổi tiếng ở lĩnh vực thời trang. Tháng 9/2020, Celine chính thức công bố Lisa là đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử sáng lập và phát triển, CELINE bổ nhiệm vị trí này. Nhờ thần thái sang chảnh, nữ thần tượng thường xuyên được gọi biệt danh như: “Nàng thơ Lisa Celine” ,…

Không chỉ thành công trong âm nhạc mà Lisa còn rất nổi tiếng ở lĩnh vực thời trang
Không chỉ thành công trong âm nhạc mà Lisa còn rất nổi tiếng ở lĩnh vực thời trang

“Nàng thơ Lisa Celine” là biểu tượng của thời trang toàn cầu

Với khả năng vũ đạo đỉnh cao, chất giọng đầy mê hoặc cùng gương mặt “búp bê” xinh đẹp, Lisa trở thành một ca sĩ đa năng khi có thể “cân” được tất cả các vai trò trong nhóm. Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng trình diễn, Lisa dần khẳng định sức hút “khủng” khi bước chân vào thế giới thời trang.

Khi phát hành mini album đầu tiên vào tháng 8/2016, Lisa gây ấn tượng mạnh với công chúng khi xây dựng hình tượng “girl crush” (cụm từ chỉ những nữ thần tượng theo đuổi phong cách mạnh mẽ và thu hút nhiều người hâm mộ nữ).

b67e3974689a98114c0ee40fac98240a_20220522050602

Dự án thời trang đầu tiên em út Blackpink thực hiện chính là người mẫu quảng bá cho nhãn hàng NONA9ON, được thành lập bởi YG Entertainment và Chiel Industries (công ty con của Tập đoàn SAMSUNG). Ngoài ra, Lisa cũng thường xuyên xuất hiện trên các  trang bìa tạp chí lớn trên thế giới như: ELLE Hàn Quốc, Vogue Hồng Kông hay W Hàn Quốc,…

Bước ngoặt lớn trong hành trình thời trang của Lisa là khi Hedi Slimane – Giám đốc sáng tạo của Celine kiêm nhiếp ảnh gia nổi tiếng chọn cô làm “nàng thơ” vào đầu năm 2019.

Tháng 10/2020, Lisa tiếp tục đem về một hợp đồng béo bở khác khi trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng mỹ phẩm M.A.C. Bên cạnh mỹ phẩm, trang phục, Lisa cũng được các hãng trang sức để mắt tới. Tháng 8/2020, Lisa được chọn là đại sứ tại Hàn Quốc cho thương hiệu Bvlgari. Đến tháng 12, nữ idol nâng cấp thành đại sứ toàn cầu.

Hinh-anh-Lisa-Blackpink-bi-dim-cute-ngau-dep-nhat

Vì sao “Nàng thơ Lisa Celine” luộn được thương hiệu Celine ưu ái?

“Nàng thơ Lisa Celine” có nhan sắc xinh đẹp

Lisa hiện là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Blackpink nhưng giữ vai trò vũ công và rapper cho nhóm. Năm 2020, Lisa đứng đầu danh sách 100 mỹ nhân châu Á do TCC Asia bình chọn. Lisa được nhận xét sở hữu gương mặt hài hòa, đôi mắt to đẹp cùng nụ cười rạng ngời. Với các fan của Blackpink, Lisa được xem là "búp bê sống" của nhóm.

Năm 2020, Lisa đứng đầu danh sách 100 mỹ nhân châu Á
Năm 2020, Lisa đứng đầu danh sách 100 mỹ nhân châu Á

“Nàng thơ Lisa Celine” có thân hình quyến rũ

Mỹ nhân 9X sở hữu chiều cao 167 cm và tỉ lệ giữa chân và thân rất hoàn hảo. Lisa sở hữu vòng eo 48 cm cùng cân nặng 45 kg. Dù có cân nặng hơi thấp nhưng cô vẫn có cơ bụng và tác phong khỏe khoắn nhờ chăm tập gym, pilates và vũ đạo.

“Nàng thơ Lisa Celine” có lượng theo dõi kỷ lục trên Instagram

Tài khoản Instagram mang tên @lalalalisa_m của Lisa đã chính thức cán mốc 54 triệu người theo dõi. Nữ thần tượng sinh năm 1997 cũng là thần tượng Kpop đầu tiên đạt ngưỡng follow kỉ lục này. Những cột mốc mà Lisa đạt được cho thấy sự nổi tiếng và độ phủ sóng rộng rãi của cô nàng.

Tài khoản Instagram mang tên @lalalalisa_m của Lisa đạt kỷ lục người theo dõi
Tài khoản Instagram mang tên @lalalalisa_m của Lisa đạt kỷ lục người theo dõi

Những khoảnh khắc thời trang đẹp nhất của “Nàng thơ Lisa Celine”

Áo khoác lấp lánh và quần jean tại Paris Fashion Week 2019

Tham gia show diễn, Lisa chỉ diện những trang phục đơn giản với áo phông trắng, quần jean xanh và boots đen cá tính. Cô nàng chọn chiếc túi hộp Triomphe màu đỏ, thiết kế mới nhất của Celine để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình. Bên cạnh đó, nhờ khéo léo khi mix cùng chiếc áo khoác sequin lấp lánh, set đồ của Lisa cũng trở nên sang chảnh mà không hề “lồng lộn” một chút nào. Để làm nổi bật bộ đồ, cô đeo mẫu túi Teen Triomphe màu đỏ, trị giá 3.450 USD.

Áo khoác lấp lánh và quần jean tại Paris Fashion Week 2019
Áo khoác lấp lánh và quần jean tại Paris Fashion Week 2019

Váy dài cùng bốt cao cổ trong MV “How You Like That”

Trong buổi gặp gỡ báo chí để quảng bá ca khúc “How You Like That”, Lisa đã khiến fan bị choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sang trọng với chiếc váy dài màu đen và vàng được xẻ cao, kèm đôi bốt cao cổ cực thời thượng. Được biết chiếc váy này có giá trị lên đến 4.550 USD.

Váy dài cùng bốt cao cổ trong MV “How You Like That”
Váy dài cùng bốt cao cổ trong MV “How You Like That”

Diện áo hoodie trắng kết hợp chân váy ngắn

Vốn là nàng thơ của Celine, Lisa thường diện đồ của hãng cũng chẳng phải là chuyện gì lạ lẫm. Vào năm 2021, cô khiến fan thích thú khi diện áo hoodie trắng kết hợp chân váy ngắn màu đen, giày đen. Nữ idol cũng khéo nhấn nhá thêm túi đeo họa tiết để set đồ trắng/đen không bị đơn điệu, nhàm chán. Được biết, mẫu áo hoodie của Lisa có giá 790 USD, khoảng 18 triệu đồng.

ErqrXwwW8AQQPf7

Diện nguyên set đồ đen tại sân bay

“Nàng thơ Lisa Celine” mỗi lần ra sân bay đều rất ưa chuộng phong cách thoải mái, cô nàng rất thường xuyên diện những chiếc áo phông đến từ thương hiệu Celine. Mới đây, khi khởi hành từ Seoul tới Paris, Lisa diện nguyên set đồ đen, ton-sur-ton từ áo quần tới phụ kiện do Celine thiết kế. Dù mặc áo phông và quần jeans đơn giản, Lisa vẫn trở thành tâm điểm chú ý khi có mặt tại sân bay.

Lisa diện nguyên set đồ đen, ton-sur-ton từ áo quần tới phụ kiện do Celine thiết kế
Lisa diện nguyên set đồ đen, ton-sur-ton từ áo quần tới phụ kiện do Celine thiết kế

Set áo blouse kết hợp với quần ống loe

Trong lần xuất hiện trên tạp chí Elle Mỹ cách đây không lâu, nàng rapper đã lăng xê set áo blouse và gile buộc dây, kết hợp với quần ống loe chất liệu da, toát lên diện mạo sang chảnh, cool ngầu. Được biết, áo blouse và gile mà Lisa chưng diện nằm trong BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Celine.

d87f75db2a3dd829f3d9cfa32a4b7f9c

“Nàng thơ Lisa Celine” là người đầu tiên diện mẫu túi Ava

Năm 2020,  Lisa còn thể hiện đẳng cấp thời trang "oách xà lách" khi được Vogue Anh nhắc đến với tư cách là người đầu tiên trên thế giới diện túi Celine Ava do giám đốc sáng tạo Hedi Slimane thiết kế.

Được biết, túi Celine Ava có thiết kế hình trăng lưỡi liềm rất nhỏ xinh, tiện dụng. Túi mang phong cách cổ điển với chất liệu chính là canvas in logo Celine, phần quai làm bằng da bê. Thiết kế này có giá khoảng 1.100 USD ~ 25 triệu VNĐ.

“Nàng thơ Lisa Celine” là người đầu tiên diện mẫu túi Ava
“Nàng thơ Lisa Celine” là người đầu tiên diện mẫu túi Ava

Lisa chính là "con cưng" của thương hiệu Celine. Mỗi lần mix đồ đến từ thương hiệu này, nữ thần tượng luôn khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ vì quá xinh đẹp và đẳng cấp.