Lifestyle

Gợi ý phối đồ cho outfit hè sang xịn mịn như Kendall Jenner

Kim Oanh - 11/07/2022 14:23 GMT+7

Kendall Jenner là một trong những biểu tượng thời trang thế hệ mới. Người mẫu sinh năm 1995 nhiều lần mặc đẹp trên thảm đỏ lẫn đời thường. Cô nàng sở hữu một khuôn mặt thần thái, một đôi chân dài miên man và đặc biệt cô rất biết cách phối đồ để khoe được điểm mạnh trên cơ thể. Cùng khám phá những outfit hè được Kendall Jenner ưa thích nhé!

1. Outfit Tank top 

Tanktop là item không thể thiếu nếu bạn muốn phối đồ hè như Kendall Jenner. Nàng thơ nhà Jenner rất chăm lăng xê tanktop trong những outfit hàng ngày của mình. Không quá hở hang nhưng vẫn đủ năng động, thoải mái, rất thích hợp cho mùa hè nóng bỏng này. 

outfits mùa hè như kendall jenner 1

Áo tanktop có thể phối với rất nhiều item khác như jeans ống rộng, khoác thêm blazer, denim jacket hoặc cardigan mỏng là các nàng có thể tự tin xuống phố rồi. 

outfits mùa hè như kendall jenner 2

2. Outfit quần biker

Biker short vẫn đang là xu hướng và chưa có dấu hiệu hết hot trong mùa hè này. Đây cũng là một item chủ đạo trong hầu hết những outfit của cô nàng Kendall, thường sẽ phối cùng áo sơ mi, áo phông, thêm một đôi sneaker là hoàn hảo. 

outfits mùa hè như kendall jenner 3

3. Outfit quần jeans

Nổi tiếng vì là tín đồ của jeans, Kendall Jenner sở hữu cho mình tất cả các loại quần jean: skinny jeans, baggy jeans, mom fit jeans, boyfriend jeans,...

outfits mùa hè như kendall jenner 4

Quy luật mix đồ với jeans xanh của Kendall Jenner là.... không có quy luật nào cả. Vì thế cô luôn có thể kết hợp nó với ti tỉ mẫu áo phông, áo croptop, áo khoác khác nhau. Đây quả thực là must-have item vì độ tiện dụng và trendy không kém gì áo phông trắng. 

outfits mùa hè như kendall jenner 5

4. Outfit Áo sơ mi

Khỏi phải bàn về sự phổ biến, chắc chắn ai cũng phải có một chiếc sơ mi trong tủ đồ của mình. Có thể biến tấu đủ kiểu cho chiếc áo đa-zi-năng này. Để outfit trông vừa trông năng động mà vẫn lịch sự để xuống phố như cách phối đồ hè như Kendall Jenner thì làm ngay combo sơ mi form rộng cùng quần biker/ quần short nhé.

outfits mùa hè như kendall jenner 6
Học Kendall Jenner mặc áo sơ mi: Ngỡ đơn giản nhưng cực kỳ sang xịn mịn

Phụ kiện sẽ trở thành chìa khóa làm nên sự khác biệt: giày sneakers phối cùng tất cổ cao, thêm một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn là đủ hút mắt rồi nha. 

outfits mùa hè như kendall jenner 7

5. Outfit áo 2 dây

Có thể nói áo hai dây là “item ruột” của nữ siêu mẫu Hollywood bởi tần suất lăng xê dày đặc. Tâm lý khi diện đồ của hầu hết các sao Hollywood thường đặt sự mát mẻ, thoải mái lên hàng đầu nên các bạn có thể nhận thấy phong cách này không chỉ ở Kendall Jenner mà còn ở rất nhiều ngôi sao khác.

outfits mùa hè như kendall jenner 8
Set đồ với các item cơ bản, tiện lợi và mát mẻ nhưng vẫn rất thời thượng.

Nàng nào ưa thích sự đơn giản mà vẫn cá tính đúng phong cách minimal street style có thể học hỏi cách phối của kendall Jenner. Áo croptop hai dây trắng trơn kết hợp cùng jean skinny đen basic đi kèm boots đen, kính râm và túi xách tạo nên set đồ đơn giản nhưng vẫn rất thu hút ánh nhìn.

outfits mùa hè như kendall jenner 9

Đối với kiểu áo này, các chị em hãy sắm thêm cho mình miếng dán ngực hoặc áo lót không dây nhé!

6. Outfit Croptop

Cũng tương tự như áo hai dây, áo croptop luôn được xem là item “bất di bất dịch” trong tủ đồ của các sao thế giới nói riêng và của mọi cô nàng nói chung vào dịp hè nắng nóng. Áo croptop tạo cảm giác mát mẻ, gọn nhẹ, tiện lợi khi đi chơi, dạo phố và cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã nữa.

outfits mùa hè như kendall jenner 10

Nàng mẫu thường xuyên phối croptop với quần jeans rách, quần ống rộng hay đơn giản là sweatpants trông vô cùng thể thao. Những chiếc croptop thật sự rất linh hoạt, phù hợp với mọi thứ trong tủ đồ và đóng vai trò chủ đạo cho mọi outfit của Kendall. 

outfits mùa hè như kendall jenner 11

7. Outfit áo thun Graphic

Những chiếc áo thun Graphic là cách người ta thể hiện cá tính với những hình in được truyền cảm hứng từ chương trình truyền hình, ban nhạc...

outfits mùa hè như kendall jenner 12

Nếu những chiếc croptop, cami top đã quá nhàm chán, bất chợt không biết phải mặc gì, thì chỉ cần một chiếc áo thun graphic cùng với một chiếc quần jeans và một đôi sneakers, chị em hoàn toàn có thể tự tin xuống phố rồi. 

outfits mùa hè như kendall jenner 13