Giải Trí

Fan tự hào khi Jungkook (BTS) nhận giải "Nghệ sĩ vĩnh cửu" tại Melon Music Awards 2022

Mộc Chi - 27/11/2022 11:12 GMT+7

Jungkook (BTS) nhận giải "Nghệ sĩ vĩnh cửu" tại lễ trao giải Melon Music Awards 2022, sự nghiệp huy hoàng ở tuổi 25 của nam thần tượng sinh năm 1997 khiến người hâm mộ tự hào. "Em út vàng" được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai, ghi dấu thêm nhiều thành tựu ở lĩnh vực nghệ thuật.

Jungkook đã nhận được giải thưởng "Nghệ sĩ vĩnh cửu" hay còn gọi là "Giải thưởng Nghệ thuật vĩnh cửu" tại lễ trao giải Melon Music Awards 2022 của Melon, nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc. Trước đó vào tháng 10, cuộc bỏ phiếu cho giải thưởng Plaque chỉ có 10 nghệ sĩ có số phiếu bình chọn cao nhất sẽ được trao giải thưởng tại MMA 2022 và Jungkook đã tích lũy được hơn 62 nghìn phiếu bầu trong top 7. Tại lễ trao giải The Fact Music Awards 2022, em út BTS từng phát biểu rằng nhóm sẽ làm việc thật chăm chỉ để trở thành nghệ sĩ vĩnh cửu của người hâm mộ.

jungkook-bts-01
Jungkook đã nhận được giải thưởng "Nghệ sĩ vĩnh cửu" hay còn gọi là "Giải thưởng Nghệ thuật vĩnh cửu" nhờ nghệ thuật xuất sắc và tác động tuyệt vời của nam thần tượng với tư cách là một nghệ sĩ.

Người hâm mộ không khỏi tự hào với thành tựu mới nhất của nam thần tượng tài năng sinh năm 1997. Ca khúc "Dreamers" của anh chàng tại lễ khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu. Thậm chí, phân đoạn dance break mạnh mẽ của em út BTS còn viral trên TikTok. Càng ngày càng có nhiều người thực hiện vũ đạo xu hướng của Jungkook và đạt được hàng triệu lượt xem cũng như lượt thích trên nền tảng này. Một TikToker chỉ đăng video hướng dẫn nhảy theo vũ đạo dance break của Jungkook cũng nhanh chóng đạt được 2 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày. 

jungkook-bts-05
Jungkook một lần nữa xứng đáng với danh hiệu là người tạo ra xu hướng khi biến phần vũ đạo dance break của mình trở nên viral trên TikTok. Các vũ công và biên đạo múa của buổi biểu diễn FIFA World Cup đã nhảy cùng Jungkook cũng đăng video thực hiện trend này.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Jungkook là thần tượng toàn diện số 1.

- Chúc mừng nghệ sĩ vĩnh cửu Jungkook của chúng tôi.

- Jungkook sẽ luôn là nghệ sĩ yêu thích của tôi, vừa có ngoại hình vừa có tài năng.

- Jungkook đã đạt được gần như tất cả những giấc mơ của mình ở tuổi 25. Không thể tin được.

- Những thành tựu của Jungkook cả với tư cách là một nhóm và solo đều đáng ngưỡng mộ. Anh ấy xứng đáng với giải thưởng này.

Tags: