Giải Trí

Gặp trục trặc trên sân khấu khai mạc FIFA World Cup 2022, Jungkook (BTS) vẫn biểu diễn hết mình

Mộc Chi - 21/11/2022 13:55 GMT+7

Jungkook (BTS) vẫn hoàn thành màn trình diễn của mình một cách hoàn hảo tại lễ khai mạc FIFA World Cup 2022 dù gặp trục trặc về tai nghe.

Jungkook đã gặp phải một sự cố kỹ thuật khi biểu diễn mà không người hâm mộ nào cũng nhận ra cho đến khi nam idol tự thừa nhận. Mới đây, em út BTS trở thành cái tên gây bão mạng xã hội với sân khấu "Dreamers" tại lễ khai mạc FIFA World Cup 2022 và cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có được vinh dự biểu diễn tại một sự kiện tầm cỡ như vậy. 

jungkook-bts-02
Jungkook đã có phần trình diễn hoàn hảo tại lễ khai mạc FIFA World Cup 2022 với ca khúc "Dreamers".

Màn biểu diễn tuyệt vời của Jungkook đã tạo được hiệu ứng bùng nổ mạnh mẽ với truyền thông. Tuy nhiên, trái với những lời khen ngợi mà người hâm mộ trên toàn thế giới dành cho em út BTS, bản thân nam idol lại không hoàn toàn hài lòng về sân khấu của mình. Trong buổi phát sóng trực tiếp trên nền tảng Weverse, Jungkook gây bất ngờ khi chia sẻ rằng tai nghe có vấn đề và anh chàng không thể nghe thấy giọng hát của chính mình trong quá trình biểu diễn.

jungkook-bts-03
Jungkook cho biết vì tai nghe có vấn đề nên nam idol không thể nghe thấy giọng hát của chính mình.

Nhờ khả năng xử lý tình huống tuyệt vời mà nam ca sĩ sinh năm 1997 vẫn hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình mà không ai có thể nhận ra trục trặc về kỹ thuật. Người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi sự chuyên nghiệp và giọng hát live ổn định của em út BTS trên sân khấu khai mạc FIFA World Cup 2022. Hiện tại, ca khúc "Dreamers" của Jungkook vẫn đang gây bão các bảng xếp hạng âm nhạc.

jungkook-bts-01
Jungkook nhận được cơn mưa lời khen nhờ sự chuyên nghiệp và khả năng trình diễn tuyệt vời tại sự kiện khai mạc.

Phản ứng của cư dân mạng:

- Hỏng tai nghe mà vẫn trình diễn được ư. Đỉnh vậy.

- Thật điên rồ. Jungkook không thể nghe rõ giọng hát của anh ấy qua tai nghe nhưng vẫn hoàn thành sân khấu một cách hoàn hảo.

- Đây không phải là lần đầu tiên tại nghe của Jungkook có vấn đề. Nhưng anh ấy vẫn xử lý ổn đến mức chẳng ai nhận ra. Một ca sĩ giỏi. 

- Jungkook đã không thể nghe thấy chính mình trong buổi biểu diễn tại World Cup, điều này càng khiến cho mọi thứ trở nên ấn tượng hơn. Không ai để ý được vì Jungkook xử lý nó quá trơn tru.

- Tai nghe rất quan trọng đối với ca sĩ. Nó đảm bảo rằng họ có thể nghe thấy chính mình và hát đúng nhịp trên sân khấu. Nếu không có tai nghe thì phần trình diễn sẽ rất khó khăn. Jungkook đã làm quá tốt.

Tags:
Tin phổ biến