Giải Trí

Fan K-pop bình chọn ra 6 idol đa tài nhất: Hát, nhảy, rap và sáng tác đều giỏi

Mộc Chi - 23/11/2022 13:26 GMT+7

K-pop sở hữu vô số idol vừa có ngoại hình vừa có khả năng trình diễn tuyệt vời. Cùng Saodaily điểm danh 6 thần tượng đa tài nhất, vừa hát, nhảy, rap lại còn biết sáng tác do fan bình chọn nhé!

K-pop là một trong những ngành công nghiệp khắc nghiệt nhất và để tồn tại thì những idol K-pop phải chứng minh được sức hút và tài năng của mình. Không chỉ hát hay, nhảy giỏi, khả năng trình diễn chuyên nghiệp mà nhiều thần tượng còn mở rộng sang mảng khác như rap hoặc sản xuất âm nhạc. Gần đây, một bảng xếp hạng những idol đa tài nhất do chính người hâm mộ Hàn Quốc bình chọn đã được tổ chức. Dẫn đầu 6 idol K-pop đa tài nhất là "Em út vàng" Jungkook của BTS. Tuy nhiên anh chàng lại không nhận được sự đồng thuận từ số đông cư dân mạng bởi so với những người góp mặt trong danh sách thì Jungkook chưa có nhiều thành tựu về mảng sản xuất âm nhạc và rap. 

6-idol-kpop-da-tai-nhat-do-fan-binh-chon-06
Jungkook (BTS) dẫn đầu bảng xếp hạng 6 idol K-pop đa tài nhất do người hâm mộ bình chọn.
6-idol-kpop-da-tai-nhat-do-fan-binh-chon-01
Soyeon ((G)I-DLE) đứng hạng 2 trong bảng xếp hạng 6 idol K-pop đa tài nhất do người hâm mộ bình chọn.
6-idol-kpop-da-tai-nhat-do-fan-binh-chon-02
G-Dragon (Big Bang) đứng hạng 3 trong bảng xếp hạng 6 idol K-pop đa tài nhất do người hâm mộ bình chọn.
6-idol-kpop-da-tai-nhat-do-fan-binh-chon-03
Han (Stray Kids) đứng hạng 4 trong bảng xếp hạng 6 idol K-pop đa tài nhất do người hâm mộ bình chọn.
6-idol-kpop-da-tai-nhat-do-fan-binh-chon-04
Jonghyun (SHINee) đứng hạng 5 trong bảng xếp hạng 6 idol K-pop đa tài nhất do người hâm mộ bình chọn.
6-idol-kpop-da-tai-nhat-do-fan-binh-chon-05
Woozi (Seventeen) đứng hạng 6 trong bảng xếp hạng 6 idol K-pop đa tài nhất do người hâm mộ bình chọn.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Soyeon ((G)I-DLE) và Woozi (Seventeen) là không có gì phải bàn cãi rồi. 

- Idol đa tài là có thể sáng tác một bài hát hẳn hoi chứ không chỉ viết lời bài hát. Cho nên có Jungkook ở trong đây hơi sai sai. Jonghyun (SHINee) vẫn được fan nhớ tới như vậy là ấm lòng quá rồi.

- Zico và Jennie (BLACKPINK) đâu. Thiếu nhiều idol K-pop đa tài khác quá. Xếp Jungkook đầu tiên trong danh sách này thật là khiên cưỡng. So với người khác thì cậu ấy chưa có thành tựu gì lớn lao về khoản sản xuất âm nhạc.

- Danh sách này không đầy đủ, còn rất nhiều idol K-pop tài năng ở ngoài kia cũng vừa hát giỏi, nhảy tốt, trình diễn xuất sắc lại còn biết rap và sáng tác. Tôi đồng ý với tất cả những người trong danh sách này trừ Jungkook (BTS), cảm giác cậu này đứng nhất nhờ fan đông.

- Từ khi nào Jungkook lại được biết đến với tư cách là một nhạc sĩ, nhà soạn nhạc hay rapper vậy? Đúng là Jungkook hát và nhảy tốt nhưng được xếp đầu tiên trong danh sách này đúng là nhờ fan đông vote cho rồi. Soyeon với Zico hay Woozi phải là người đứng đầu tiên chứ.

Tags:
Tin phổ biến