Giải Trí

Fan của V (BTS) bức xúc vì an ninh sân bay quá kém tại Paris

Mộc Chi - 20/11/2022 11:21 GMT+7

V (BTS) không có nổi một vệ sĩ bảo vệ khi di chuyển tại địa điểm đông người, fan bức xúc với công ty chủ quản vì an ninh sân bay quá kém.

V lại trở thành tâm điểm chú ý trên các phương tiện truyền thông với lịch trình mới nhất. Ngày 20/11, thành viên BTS đã có mặt tại sân bay để khởi hành từ sân bay Charles de Gaulle ở Paris về Hàn Quốc. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận ra rằng một ngôi sao hàng đầu như V lại chỉ có duy nhất một người trong đội bảo vệ đi theo và đó cũng là quản lý của nam idol. 

v-bts-03
V xuất hiện tại sân bay đông đúc mà không có vệ sĩ nào đi cùng.
v-bts-04
Thành viên BTS chỉ đi cùng với quản lý của mình và một nhân viên nữ đi trước họ, dẫn cả nhóm đi qua đám đông người hâm mộ.

Các ARMY, fandom của BTS, đã vô cùng bức xúc và thất vọng với Big Hit vì khâu bảo vệ idol quá kém, không cử nổi một vệ sĩ đi cùng. Đồng thời họ cũng bày tỏ sự biết ơn tới người quản lý duy nhất đã che chắn cho V trước đám đông và thật may mắn khi nam thần tượng có thể đi qua sân bay một cách an toàn mà không gặp vấn đề nghiêm trọng nào. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn hy vọng công ty chủ quản của BTS sẽ thắt chặt an ninh hơn để bảo vệ nghệ sĩ trong tương lai.

v-bts-06
V thuận lợi xuất phát tại sân bay sau khi vượt qua đám đông đầy hỗn loạn mà không có vệ sĩ.

Là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, BTS có lượng người hâm mộ đông đảo và mỗi lần xuất hiện tại nơi đông người là họ sẽ khiến đám đông trở nên hỗn loạn, khó kiểm soát. Chính vì vậy mà nhiều ARMY đã chủ động giữ an toàn cho nhóm trong suốt chuyến đi của họ bằng cách tạo ra các dự án dành cho người hâm mộ như "Dự án Dải băng màu tím" và chia sẻ các hướng dẫn hữu ích về nghi thức sân bay để duy trì khoảng cách tôn trọng với BTS trong khi thể hiện sự ủng hộ với idol.

v-bts-07
"Dự án Dải băng màu tím" do chính fandom của BTS tạo ra nhằm bảo vệ idol tại những nơi đông người.
v-bts-08
Dự án này đặc biệt được triển khai tại sân bay, nơi khó kiểm soát nhất.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Công ty làm ăn chán quá.

- May mắn là V đã thuận lợi xuất phát mà không có vấn đề gì.

- An ninh sân bay tệ quá. Nhỡ có fan cuồng tấn công V thì sao.

- Cảm ơn trời là có quản lý của V đi cùng. Nhiều người tiếp cận với V ở khoảng cách gần như thế kìa cơ mà.

- Ít nhất cũng phải cử 2-3 vệ sĩ cho V chứ. Idol nổi tiếng toàn cầu mà để mỗi một quản lý đi theo vậy coi được ư.

Tags: