Giải Trí

Dân mạng Nhật Bản bình chọn 10 nữ diễn viên Nhật Bản tuổi đôi mươi có vẻ đẹp thuần khiết nhất

Mộc Chi - 21/10/2022 22:14 GMT+7

Cư dân mạng cùng bình chọn tìm ra 10 mỹ nhân Nhật Bản tuổi đôi mươi có vẻ đẹp thuần khiết nhất. Người dính tin đồn chuẩn bị làm "vợ người ta" vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trang Rankingoo đã tổ chức một cuộc bình chọn mang tên "Những nữ diễn viên Nhật Bản ở độ tuổi đôi mươi có vẻ đẹp thuần khiết nhất" với sự tham gia bỏ phiếu của đông đảo người dân xứ sở hoa anh đào.

1. Hirose Suzu 

Bạn gái tin đồn của "Hoàng tử Shoujo" Kento Yamazaki đứng hạng 1 với 943 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Với nét đẹp trong trẻo, ngôi sao sinh năm 1998 cũng từng dẫn đầu bảng xếp hạng sao nữ Nhật Bản có nhan sắc tự nhiên nhất. 

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-01
Hirose Suzu.

2. Hamabe Minami 

Vị trí thứ 2 thuộc về "Viên ngọc thô" của điện ảnh Nhật Bản Hamabe Minami với 675 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Cô nàng sở hữu gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ và là một trong những nữ diễn viên trẻ thành công nhất lứa 10x hiện tại.

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-02
Hamabe Minami.

3. Nagano Mei 

Hạng 3 không ai xa lạ ngoài "Người đẹp khóc" Nagano Mei với 669 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Nữ diễn viên sinh năm 1999 từng gây bão mạng xã hội châu Á nhờ loạt ảnh rơi lệ quá xinh và được đặt biệt danh "Tiên nữ khóc nhè đẹp nhất Nhật Bản".

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-03
Nagano Mei.

4. Kamishiraishi Mone

Kamishiraishi Mone đứng hạng 4 với 637 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Ngôi sao sinh năm 1998 từng gây xôn xao mạng xã hội Nhật - Hàn vì ngoại hình hao hao nữ diễn viên Park Shin Hye. Kamishiraishi Mone có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn ở cả mảng phim ảnh lẫn nhạc kịch.

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-04
Kamishiraishi Mone.

5. Hashimoto Kanna

Vị trí thứ 5 gọi tên "Em gái quốc dân" Hashimoto Kanna với 586 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Ngôi sao sinh năm 1999 chưa từng vắng bóng khỏi các bảng xếp hạng nhan sắc kể từ khi ra mắt đến nay và luôn đứng vững trong top những nữ diễn viên nổi tiếng nhất lứa 9x.

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-05
Hashimoto Kanna.

6. Koshiba Fuka

Koshiba Fuka đứng hạng 6 với 567 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Xuất thân từ lò đào tạo trai xinh gái đẹp Oscar Promotion của Nhật Bản, nữ diễn viên sinh năm 1997 gây ấn tượng mạnh với nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt là sau khi giảm cân, nhan sắc của Koshiba Fuka ngày một thăng hạng.

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-06
Koshiba Fuka.

7. Tsuchiya Tao

Hạng 7 thuộc về Tsuchiya Tao với 544 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Sinh năm 1995, cô là nữ diễn viên lớn tuổi nhất góp mặt trong danh sách. Tsuchiya Tao nổi tiếng không chỉ với cương vị diễn viên mà còn có nhiều tài lẻ ở nhiều lĩnh vực như ca hát, vũ đạo và viết nhạc.

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-07
Tsuchiya Tao.

8. Kiyohara Kaya

Kiyohara Kaya đứng vị trí thứ 8 với 537 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Nữ diễn viên sinh năm 2002 là người nhỏ tuổi nhất góp mặt trong danh sách. Kiyohara Kaya từng xuất sắc đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 45.

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-08
Kiyohara Kaya.

9. Imada Mio

Vị trí thứ 9 thuộc về Imada Mio với 420 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Mặc dù là "Nữ thần nội y" đình đám ở xứ sở hoa anh đào và dính thị phi liên tiếp về đời tư nhưng công chúng không thể phủ nhận nét đẹp ngọt ngào, nữ tính của người đẹp sinh năm 1997.

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-09
Imada Mio.

10. Fukuhara Haruka

Fukuhara Haruka khép lại top 10 với 410 phiếu bình chọn từ người hâm mộ. Cô đóng phim từ năm 7 tuổi và là một trong những diễn viên nhí chuyển mình thành công nhất khi liên tục góp mặt trong những tác phẩm nổi tiếng. Ngôi sao sinh năm 1998 gây chú ý nhờ nét đẹp mong manh, trong trẻo.

10-nu-dien-vien-nhat-ban-co-ve-dep-tuoi-doi-muoi-thuan-khiet-nhat-10
Fukuhara Haruka.
Tin phổ biến