Giải Trí

aespa debut 2 năm vẫn bị chê, dính thị phi liên tục

Mộc Chi - 22/10/2022 10:37 GMT+7

aespa ra mắt công chúng gần 2 năm vẫn bị dân mạng Hàn Quốc chê bất tài, các thành viên dính thị phi liên tục từ vạ miệng, phân biệt chủng tộc cho đến coi thường fan. Một thành viên bị nghi là "con ông cháu cha" nên được SM ưu ái.

aespa có lẽ là một trong những nhóm nhạc nữ thị phi nhất nhì gen 4. Dù đã ra mắt gần 2 năm, gà cưng nhà SM vẫn bị netizen Hàn chê bất tài, chịu chỉ trích vì vướng tranh cãi vạ miệng, phân biệt chủng tộc, thái độ "lồi lõm", một thành viên bị cho là "con ông cháu cha" nên được ông lớn Lee Soo Man ưu ái. 

aespa-01
aespa ra mắt công chúng từ cuối năm 2020 dưới trướng ông lớn SM Entertainment.
aespa-03
Nhóm nhận được sự đông đảo sự chú ý vì xuất thân từ công ty Big 3 và là đàn em của SNSD và Red Velvet.

Giselle chính là thành viên phải chịu nhiều chỉ trích nhất từ ngoại hình cho đến tài năng. Khán giả thắc mắc tại sao trường hợp như cô lại có thể vượt qua hàng ngàn thực tập sinh tài năng của SM để giành suất debut. Nhiều ý kiến cho rằng mọi mặt của nữ idol người Nhật đều rất bình thường, mắc lỗi vũ đạo liên tục, visual còn có phần kém sắc so với nhóm. 

Ngoài Giselle, Winter và Karina cũng thường xuyên bị soi lỗi vũ đạo trên sân khấu. Winter bị netizen Hàn chỉ trích lười nhảy, thực hiện động tác hời hợt dù đã được người hâm mộ bênh vực là cô bị bệnh. Center Karina lại bị nhận xét vai trò main dancer mờ nhạt, so sánh nữ idol với main dancer nhóm khác thì thua kém hoàn toàn.

aespa-06
Giselle bị nghi giành được vé debut nhờ là cháu gái của bạn gái Lee Soo Man dù tài năng không nổi bật. 
aespa-05
Winter bị tố lười nhảy, Karina là main dancer nhưng trình độ chưa tới. 

Bên cạnh đó, aespa luôn bị "cà khịa" là phẫu thuật thẩm mỹ "nát mặt" vì ảnh quá khứ khác xa so với hiện tại. Thị phi cũng liên tục bủa vây khi trong vòng 2 năm debut, Winter vướng nghi án ngược đãi động vật, có nhiều phát ngôn thiếu suy nghĩ. Trong khi Karina bị đồn nói xấu nhiều đàn anh nhưng đã được SM minh oan còn Giselle nhép theo bài hát phân biệt chủng tộc và phải lên tiếng xin lỗi. 

Mới đây nhất, em út Ningning cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi bị phát hiện có hành vi thiếu tôn trọng người hâm mộ tại Paris (Pháp). Cụ thể, trong video do chính fan đăng tải, nữ thần tượng Trung Quốc bước thẳng vào xe ô tô với thái độ khó chịu, lấy tay che tai và không hề vẫy chào hay đáp trả sự đón tiếp nồng nhiệt của khán giả đang chờ nhóm ngoài khách sạn.

aespa-11
Nhóm bị chê "phẫu thuật nát mặt" mới có được diện mạo như hiện tại.
aespa-09
Winter vướng nghi án ngược đãi động vật, bị chê "não rỗng" khi có nhiều hành động và phát ngôn vô tư.
aespa-10
Karina bị đồn nói xấu nhiều đàn anh như EXO, BTS... nhưng đã được SM minh oan ngay trước thềm debut.
aespa-07
Giselle phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì nhép theo từ cấm mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc.
aespa-08
Ningning cũng dính thị phi vì thái độ coi thường fan, khó chịu lấy tay che tai lại tại Paris. 
Tags:
Tin phổ biến