Đời Sống

Đâm bạn gái 29 nhát dao vì không chịu cho quan hệ

Nhật Lệ - 22/02/2023 20:33 GMT+7

Lực lượng chức năng đang tức tốc điều tra làm rõ để hoàn thiện khởi tố bị can, bên cạnh đó tìm kiếm thông tin thân nhân của nạn nhân.

Ngày 22/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng tên Lê Văn Nhầy (SN 1967; ngụ phường An Bình A, TP Hồng Ngự) để điều tra về hành vi giết người. 

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào ngày 11/2, hai đối tượng liên quan tới vụ án này là Lê Văn Nhầy và Lâm Văn Mai (SN 1981; ngụ phường An Bình B, TP Hồng Ngự) có đi nhậu chung với nhau. Trong lúc nhậu, Mai nói với NHầy, rủ cả hai cùng đi đến một cây xăng bỏ hoang, thuộc phường An Bình A, cách đó 1 km, để quan hệ tình dục với bạn gái của Mai (bạn gái Mai tên Trang, khoảng 50 tuổi). Nghe đến đây, đối tượng Nhầy đồng ý.

Đến nơi, gặp Trang, đối tượng Mai đòi quan hệ tình dục nhưng bà Mai tỏ ý không đồng thuận, sau đó có la hét lên. Lúc này, Mai dùng con dao nhọn có sẵn tại hiện trường, đâm 29 nhát liên tiếp vào người bà Trang, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi thực hiện hành vi giết người, Mai kêu Nhầy quan hệ tình dục với bà Trang.

1677063462-a52ba2f0de98d0df5efaff98e007013a-width684height513
Đối tượng Nhầy tại trụ sở Công an

Theo lời bị can Nhầy tường thuật lại tại trụ sở Công an, khi Nhầy đang quan hệ với xác nạn nhân thì từ ngoài đường, ánh đèn ô tô hắt vào khiến những vệt máu trên người bà Trang lộ trước mắt. Nhầy lúc này mới dừng hành vi và bỏ về nhà.

Sáng hôm sau, sau khi biết Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, Nhầy quyết định đến trụ sở Công an phường An Bình A trình báo vụ việc và thừa nhận toàn bộ hành vi mình đã tham gia. Sau khi kết luận, công an xét thấy Nhầy có liên quan tới vụ án giết người nên hiện đối tượng vẫn đang bị tạm giữ để điều tra thêm.

Trước đó, vào ngày 15/2, Công an đã bắt tạm giam và khởi tố hình sự đối với bị can Lâm Văn Mai vì tội giết người.

doi-tuong-lam-van-mai-16770541251421256230129
Đối tượng Lâm Văn Mai, kẻ trực tiếp đâm 29 nhát dao lên người nạn nhân

Cho đến hiện tại, lực lượng chức năng phường An BÌnh, TP. Hồng Ngự vẫn đang trong quá xác minh, thu thập chứng cứ liên quan để tiến hành hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án. Bên cạnh đó, Công an phường An Bình cũng đang tích cực tìm kiếm thân nhân, người quen của nạn nhân Trang.

Tin phổ biến