Giải Trí

Lý Huỳnh My đăng status: 'Sợ, thật sự' khiến netizen giãy đành đạch

Quỳnh Vân - 05/03/2023 20:49 GMT+7

Sau khi bị loại khỏi Miss International Queen Vietnam 2023, Lý Huỳnh My có động thái mới khiến netizen hoảng loạn.

Sau khi bị loại khỏi Miss International Queen Vietnam 2023 tại tập 3, Lý Huỳnh My thuộc team Thủy Tiên trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Khi tập 3 lên sóng, khán giả không khỏi bất ngờ trước màn đối đáp giữa Huỳnh My và Á hậu Quỳnh Châu. Nhiều netizen cho rằng kết quả mà Huỳnh My nhận được là rất đáng bởi thái độ không thể chấp nhận được.

e-h-my-1-6075

Cụ thể, khi tham gia huấn luyện cùng với đồng đội, thí sinh Huỳnh My liên tục bị réo tên vì không tập trung. Thủy Tiên cũng nhiều lần phải nhắc nhớ: "Em phải tập trung, em cần tập trung". Sau nkhi nhận về kết quả thua cuộc và bị đưa vào vòng loại, thí sinh Huỳnh My đã không chịu nhận những thiếu sót của bản thân trong quá trình tham gia thi đấu, tập luyện. Ngược lại, cô nàng còn đổ lỗi sang phía ê-kíp khi luôn make-up chậm cho mình và "dìm nhan sắc" của mình với những tone make - up không hợp.

saostar-nffu6lidetqi9s6l

Trước vấn đề này, Á hậu Quỳnh Châu đã chấn chỉnh thí sinh:"Em biết đó, đi thi quốc tế em cũng phải một mình trang điểm và làm mọi thứ". Với tư cách là một mentor, việc góp ý cho các thí sinh là điều đáng phải làm và đó được coi như là trách nhiệm. Thế nhưng khi góp ý cho Huỳnh My, thí sinh này đã bật lại Quỳnh Châu với thái độ khó chấp nhận: "Vậy chị đã đi thi quốc tế chưa". 

e-quynh-chau-4490

Câu hỏi này của Huỳnh My đã khiến Ban giám khảo và Quỳnh Châu "đứng hình", khán giả theo dõi chương trình cũng có phần hoảng loạn, bực dọc và không thể ngồi yên. Bna giám khảo đã dành những lời chỉ trích cho Huỳnh My trước thái độ thiếu tôn trọng huấn luyện viên như vậy. Sau khi nhận kết quả bị loại, Huỳnh My đã đăng tải dòng trạng thái: "Sợ! Thật sự".

saostar-jvpmfrlv1npt0310
Lý Huỳnh My đăng tải bài viết khiến netizen hoảng loạn

Động thái này của Lý Huỳnh My càng khiến netizen bức xúc và để lại nhiều phản ứng dưới bài đăng. Không ít khán giả cho rằng cả showbiz Việt đều phải sợ Lý Huỳnh My vì thái độ không thể nắn chỉnh được của cô. Mặc dù không rõ cô đang ám chỉ việc gì nhưng cộng đồng mạng đều nghĩ theo chiều hướng Huỳnh My đang nhắc tới vụ việc trong tập 3 của MIQV 2023.

e-huynh-my-3-572

Chia sẻ về vấn đề này, Quỳnh Châu cho biết bản thân lúc đó thấy thương thí sinh Huỳnh My nhiều hơn là trách bởi nàng hậu cho rằng không biết Huỳnh My đã chịu bao nhiêu uất ức ở ngoài kia mà lại có thái độ như vậy tại cuộc thi này. Á hậu 1 MGV 2022 còn tiết lộ thêm rằng khi ra về, cô gặp My ở ngoài, My có hỏi cô rằng cô có buồn không. Quỳnh Châu đáp lại: 'Buồn chứ sao không bà'. Từ đó, cả hai không nói gì thêm với nhau nữa.