Giải Trí

Bố của cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh qua đời

Tú Anh - 11/09/2022 09:01 GMT+7

Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn đến gia đình Thúy Hằng - Thúy Hạnh.

Rạng sáng này, hai cựu người mẫu Thúy Hằng và Thúy Hạnh đã thông báo trên trang cá nhân bố đẻ mình đã qua đời. Thúy Hạnh đau buồn viết: "Dẫu biết ai cũng sinh lão, bệnh tử... Nhưng sao con không muốn chấp nhận sự thật này... Bố ơi".

bo-thuy-hanh-1
bo-thuy-hanh-2

Nhạc sĩ Minh Khang - chồng Thúy Hạnh xót xa chia sẻ, anh được bố thương như con đẻ, việc gì bố cũng sẵn sàng giúp mà bố không hề câu nệ với tôi điều gì: "Thương Bố. Cuộc đời tôi xa Ba và mất Ba từ bé nên ông Trời đã ban lại cho tôi có được Bố Tuấn. Bố thương tôi vì thiếu thốn tình thương Cha Mẹ từ nhỏ nên Bố luôn xem tôi như con ruột.

Ngày tôi lấy vợ không 1 xu trong túi, Bố Mẹ không câu nệ quan tâm điều đó vẫn đồng ý cho tôi lấy Hạnh làm vợ. Rồi Bố Mẹ cho vợ chồng tôi mượn tiền mua nhà, sau đó Suli Suti sinh ra cũng 1 tay Bố Mẹ chăm từng ly từng tí một. Bố vất vả xây cho tôi đến tận 5 lần cái phòng thu âm để tôi chuyên tâm lo làm ăn vun vén cho gia đình bé nhỏ của tôi. 16 năm qua tôi thật sự quá may mắn nhờ cậy Bố đủ thứ việc lớn nhỏ và không tên mà Bố không hề câu nệ với tôi điều gì. Con cảm ơn Bố đã mang những điều kỳ diệu đến trong cuộc đời của con.

Trước giờ cả nhà tôi đi đâu Bố Mẹ cũng luôn đi cùng, vậy mà tấm vé đi Nhật cả nhà mong muốn đưa Bố đi chữa trị đã không còn kịp cho Bố vì Bố đã quá yếu..

Giờ Bố đã hết đau đớn rồi, Bố Tuấn an nghỉ nhé ạ. Cả nhà luôn nhớ Bố mãi mãi. Bố luôn là tấm gương để các con các cháu noi theo suốt đời này.

Con thương Bố."

bo-thuy-hanh-3
Sao Việt gửi lời chia buồn đến gia đình.

Được biết thời gian qua, bố của Thúy Hằng - Thúy Hạnh bị bệnh và nằm viện để điều trị. Do bố ở Sài Gòn nên cuối tuần gia đình Thúy Hạnh lại ra Hà Nội thăm ông. Chỉ ngay ngày hôm qua, Thúy Hằng và Thúy Hạnh đã đăng tải khoảnh khắc các con quây quần động viên ông ngoại, vậy mà giờ đây ông đã nhắm mặt về nơi an lạc.

bo-thuy-hanh-4
bo-thuy-hanh-5
Ông ngoại bên các con cháu.