Giải Trí

5 phim ngắn Hàn Quốc dễ “gây nghiện” không nên bỏ lỡ

B.N - 14/02/2023 21:10 GMT+7

Thời gian gần đây, khán giả ưa chuộng những bộ phim Hàn Quốc có thời lượng ngắn có nội dung cuốn hút. Dưới đây là 5 bộ phim Hàn dễ “gây nghiện” mà các “mọt phim” không nên bỏ lỡ.

Miracle – Phép màu

“Miracle – Phép màu” kể về Lee So Rin, người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Cô là người hâm mộ cuồng nhiệt của chàng ca sĩ điển trai Louis từ khi còn là nữ sinh trung học. Lee So Rin từng có cơ hội gặp mặt thần tượng. Vài năm sau, khi đã trưởng thành, cô lại có cơ hội hợp tác với anh.

01676364294.jpeg
Phim "Miracle - Phép màu".

Khi tình cảm của Lee So Rin và thần tượng vừa chớm nở, Min Si Woo (cậu bạn thân lâu năm của Lee So Rin) bày tỏ tình cảm với cô. Mối tình tay ba rắc rối từ đây. Một tình bạn đáng yêu và một câu chuyện tình yêu vui vẻ trong “Miracle – Phép màu” là hai câu chuyện mà những “mọt phim” Hàn không nên bỏ lỡ.

A Teen – Tuổi 18

11676364294.jpeg
"A Teen - Tuổi 18" là một bộ phim thanh xuân vườn trường, quy tụ dàn trai xinh gái đẹp.

“A Teen – Tuổi 18” là một bộ phim thanh xuân vườn trường với thời lượng 12 phút/tập. Bộ phim xoay quanh 6 học sinh trung học là Do Ha Na, Kim Ha Na, Yeo Bo Ram, Ha Min, Nam Si Woo và Cha Gi Hyun. Mọi chuyện trở nên bất thường khi Do Ha Na chuyển sang lớp Kim Ha Na. Hai cô bạn có tên giống nhau và Yeo Bo Ram phải đối phó với sự ghen tị và mâu thuẫn trong tình bạn. Trong khi Ha Min, Nam Si Woo và Cha Gi Hyun gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm.

User Not Found – Hoán đổi danh tính

21676364294.jpeg
Poster "User Not Found".

“User Not Found – Hoán đổi danh tính” là một bộ phim dễ thương với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Bộ phim bắt đầu khi Yoo Min Jae chuyển đến ngồi trường mới, nhanh chóng trở thành hotgirl nổi tiếng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Yoo Min Jae là do cô trùng trên với một nữ sinh mới chuyển trường khác. Cả hai quyết định tráo đổi thân phận cho nhau tại trường học và bất ngờ có được một tình bạn bền chặt.

Twenty Twenty – Tuổi hai mươi

“Twenty Twenty – Tuổi hai mươi” xoay quanh quá trình trưởng thành của nhân vật Chae Da Hee và Lee Hyun Jin. Cả hai vô tình gặp gỡ và bị thu hút lẫn nhau bởi hoàn cảnh gia đình có sự tương đồng: luôn muốn thoát ra khỏi sự kiểm soát của gia đình. Mối quan hệ giữa Chae Da Hee và Lee Hyun Jin với gia đình, bạn bè dần thay đổi khi họ bắt đầu hẹn hò.

31676364294.jpeg
Poster phim "Twenty Twenty". (Ảnh: Naver TV)

Sweet & Sour – Chua và ngọt

“Sweet & Sour – Chua và ngọt” được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Initiation Love” của nhà văn Kurumi Inui. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của y tá Da Eun và kỹ sư Jang Hyuk. Da Eun đã quan tâm, chăm sóc Jang Hyuk nhiệt tình, giúp anh vượt qua căn bệnh truyền nhiễm.

41676364294.jpeg
Sweet & Sour. (Ảnh: Netflix)

Một ngày nọ, Jang Hyuk bất ngờ bị cử đi thực tập tại một công ty lớn ở Seoul. Cả hai phải tạm thời yêu xa. Chuyện tình của họ bắt đầu gặp "sóng gió" khi Bo Young xuất hiện, luôn ở cạnh Jang Hyuk. “Sweet & Sour – Chua và ngọt” được nhiều khán giả khen ngợi về nội dung cuốn hút, quy tụ những gương mặt trẻ ăn khách, diễn xuất tự nhiên, chân thực.​

Tin phổ biến