Giải Trí

2 thành viên boygroup "Em trai BLACKPINK" TREASURE thông báo rời nhóm, fan nghi có uẩn khúc

Mộc Chi - 08/11/2022 13:07 GMT+7

TREASURE mất đi 2 thành viên, tiếp tục hoạt động với đội hình 10 người, fan nghi có uẩn khúc trước thông báo của YG Entertainment.

TREASURE bất ngờ mất đi 2 thành viên khiến fan ngỡ ngàng. Ngày 8/11, công ty chủ quản YG Entertainment thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với vũ công chính Mashiho và giọng ca chính Bang Yedam. Nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 10 thành viên. 

Nguyên nhân rời nhóm là bởi Mashiho có vấn đề về sức khỏe nên cần thời gian để hồi phục trong khi Bang Yedam có mong muốn theo đuổi con đường trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Trước đó, cả 2 đã tạm dừng mọi hoạt động với TREASURE từ tháng 5, Mashiho thì trở về quê nhà Nhật Bản còn Bang Yedam dành thời gian để học nhạc. 

treasure-01
TREASURE thông báo hoạt động với đội hình 10 thành viên, vũ công chính Mashiho và giọng ca chính Bang Yedam rời nhóm.

Thông báo gây sốc của YG Entertainment khiến người hâm mộ hoang mang và hoài nghi liệu sự ra đi của 2 thành viên này có uẩn khúc gì hay không. Mashiho có vấn đề sức khỏe còn có thể hiểu được nhưng fan cho rằng Bang Yedam đã mất rất nhiều năm tập luyện vất vả cũng như tham gia show tuyển chọn để giành suất debut làm thần tượng lại đột ngột "quay xe" muốn làm nhà sản xuất âm nhạc là điều quá khó hiểu. 

Mashiho sinh năm 2001, có quốc tịch Nhật Bản và giữ vai trò vũ công chính trong nhóm còn Bang Yedam sinh năm 2002 và là giọng ca chính của TREASURE. Cùng một lúc nhóm mất đi main vocal lẫn main dancer khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Chưa kể Bang Yedam lại còn nằm trong top thành viên có fandom đông đảo nhất trong nhóm.

treasure-02
Mashiho và Bang Yedam cùng ra mắt trong nhóm nhạc nam TREASURE vào năm 2020. 

TREASURE là nhóm nhạc nam gồm 12 thành viên được tuyển chọn gắt gao từ chương trình sống còn "YG Treasure Box" của YG Entertainment. Được ưu ái vì là nhóm nhạc đàn em của BIG BANG, BLACKPINK... TREASURE gây ấn tượng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và đội hình đồng đều về tài năng.

treasure-03
Fan tiếc nuối khi TREASURE giờ đây lại mất đi 2 thành viên chủ chốt.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Main vocal và main dancer rời nhóm cùng một lúc???

- Ngay từ đầu đã biết YG cho thử hoạt động 10 người để xem tình hình phản ứng của fan rồi.

- Bao nhiêu năm thực tập, tham gia show sống còn để giành suất debut mà bảo muốn đi theo con đường sản xuất âm nhạc là sao? 

- Bang Yedam đã gắn bó với YG từ năm 2013 đấy. Tưởng là rời nhóm thôi nhưng đây là chấm dứt hợp đồng độc quyền luôn. YG thực sự cần có một lý do rõ ràng hơn. 

- Lý do này để dịu lòng fan thôi chứ thấy nó vô lý quá, bỏ bao công sức khổ luyện mới được ra mắt, nhóm cũng không phải thuộc dạng thâm niên mà nói bỏ là bỏ nghe thì nhẹ nhàng nhưng lại thấy đầy uẩn khúc.

Tags: