Giải Trí

Vợ chồng Việt Hương tặng 250 phần quà Tết cho bà con khó khăn, bất ngờ nhất là khoản tiền "đặc biệt" này

Hà My - 07/01/2023 20:15 GMT+7

Ngoài 250 món quà Tết được vợ chồng Việt Hương trao tận tay bà con nghèo, con gái của cặp đôi cũng dành một khoản tiền tiết kiệm góp vào cùng bố mẹ.

Ngày 7/1, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương tham gia hoạt động thiện nguyện với UBND Phường 2, Quận 10 (TP HCM). Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi thiện nguyện năm 2023 của gia đình nghệ sĩ Việt Hương. Được biết, vợ chồng Việt Hương đóng góp 250 phần quà Tết cho bà con gặp nhiều khó khăn trên địa bàn.

Vợ chồng Việt Hương tặng 250 phần quà Tết cho bà con khó khăn, bất ngờ nhất là khoản tiền
Vợ chồng Việt Hương cùng con gái tham gia buổi thiện nguyện, phát quà cho bà con hộ nghèo, cận nghèo ở TP.HCM.

Đặc biệt hơn, bé Elyza - con gái của Việt Hương cũng "đập ống keo" lấy ra 10 triệu tiền tiết kiệm em để dành để góp vào cùng bố mẹ.

Xúc động trước hành động cao đẹp của con gái, Việt Hương viết: "Nay Mẹ Hương bất ngờ với con gái! Elyza đập ống heo mẹ phụ vô được 10 triệu tặng các em nhỏ ăn Tết. Con đã tiếp nối theo ngoại và mẹ làm những việc mang niềm vui cuối năm cho người không đủ điều kiện ăn Tết! Ngoại trên trời sẽ rất vui, mẹ vui lắm Elyza!Như mọi năm Hương tặng 250 phần quà đến bà con ăn Tết cùng gia đình Hương".

Vợ chồng Việt Hương tặng 250 phần quà Tết cho bà con khó khăn, bất ngờ nhất là khoản tiền
Nữ danh hài và ông xã tất bật phát quà, hỏi thăm các cụ già, bà con có hoàn cảnh khó khăn.
Vợ chồng Việt Hương tặng 250 phần quà Tết cho bà con khó khăn, bất ngờ nhất là khoản tiền
Con gái Việt Hương "đập ống heo" được 10 triệu tiền tiết kiệm bèn góp vào với bố mẹ mua quà cho bà con.

Ngoài ra, Việt Hương còn livestream chia sẻ buổi đi từ thiện trên trang cá nhân với khán giả. Nghĩa cử cao đẹp của vợ chồng Việt Hương trước thềm Tết Nguyên đán 2023 khiến nhiều người hâm mộ xúc động và gửi lời cảm ơn tới gia đình nghệ sĩ.

"Chị có tấm lòng vàng", "Cứ từ thiện kết hợp với Ủy ban phường là yên tâm nhất", "Gia đình chị là tấm gương cho chúng em học hải", "Tuyệt vời quá chị Hương ơi",... là những bình luận của khán giả. Phần lớn, nghệ sĩ Việt Hương đều đích thân trả lời bình luận của từng khán giả. Khi được mọi người khen ngợi, Việt Hương khiêm tốn cho biết cô và gia đình chỉ muốn chia sẻ một chút tấm lòng với những gia đình kém may mắn hơn mình.

Vợ chồng Việt Hương tặng 250 phần quà Tết cho bà con khó khăn, bất ngờ nhất là khoản tiền
Buổi hoạt động từ thiện của gia đình Việt Hương được tổ chức cùng UBND phường.

Gia đình Việt Hương - Hoài Phương thường xuyên làm các chương trình thiện nguyện, chia sẻ với bà con còn nhiều khó khăn. Trước đó, nhiều nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện nhưng Việt Hương vẫn âm thầm làm thiện nguyện, tự bỏ tiền túi, mua quà, hỗ trợ thuốc men, thực phẩm cho nhiều bà con trong đợt dịch Covid-19 năm 2021.