Giải Trí

Vừa được vinh danh là nghệ sĩ tiêu biểu, Việt Hương liền bị anti "cà khịa" chuyện từ thiện

Hà My - 09/01/2023 23:13 GMT+7

Bị antifan vô duyên vô cớ vào "cà khịa" chuyện làm từ thiện, nghệ sĩ Việt Hương không ngần ngại đáp trả.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương háo hức chia sẻ hình ảnh tham dự chương trình Vinh danh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu lĩnh vực nghệ thuật năm 2022 (Vietnam performing artists awards) do Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Hà Nam tổ chức.

Vừa được vinh danh là nghệ sĩ tiêu biểu, Việt Hương liền bị anti
Việt Hương nhận cup nghệ sĩ tiêu biểu của năm.

Tham dự chương trình, Việt Hương vừa đi thảm đỏ vừa lên sân khấu nhận cup. Đăng tải loạt ảnh tham dự chương trình, nghệ sĩ Việt Hương không giấu được niềm hạnh phúc: "Bất ngờ với cup vinh danh Nghệ sĩ tiêu biểu của năm. Trân trọng cảm ơn Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hội Sân khấu Thành phố".

Việt Hương cho biết, đây là hành trình cô đi chưa tới 20 tiếng tới Hà Nội rồi Hà Nam xong bay về tập kịch phúc khảo. Dù mệt và đuối vì lịch trình bận rộn nhưng nữ diễn viên thấy vui và hạnh phúc.

Vừa được vinh danh là nghệ sĩ tiêu biểu, Việt Hương liền bị anti
Nữ nghệ sĩ vui vẻ trả lời phỏng vấn của giới truyền thông.
Vừa được vinh danh là nghệ sĩ tiêu biểu, Việt Hương liền bị anti
Việt Hương được khán giả nhiệt liệt đón nhận, bắt tay ngay từ khi mới bước vào thảm đỏ.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới Việt Hương. Đây được coi như thành quả cống hiến của cô trong năm vừa qua: "Chúc mừng chị nhé, chị rất xứng đáng với giải thưởng này", "Mọi nỗ lực của chị đều xứng đáng cả", "Chúc chị năm tới thành công hơn nữa ạ",...

Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, một tài khoản bất ngờ vào "cà khịa" Việt Hương chuyện từ thiện: "Chắc là giỏi về lĩnh vực từ thiện thôi". Vốn là người thẳng tính, Việt Hương không ngần ngại đáp trả: "Để tên và avatar thật, chị cho em họp với chính quyền liền. À báo với em chương trình này là của Bộ Văn hóa và có chính phủ tham dự nhé. Liệu liệu vô cào nha em bé chưa phát triển não bộ". 

Nhiều khán giả đồng tình với cách xử lý của Việt Hương và chỉ trích hành động kém duyên của antifan này. Cách đây vài ngày, gia đình nghệ sĩ Việt Hương đã tặng 250 phần quà Tết cho bà con khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo ở Phường 2, Quận 10 (TP HCM). 

Gia đình nghệ sĩ Việt Hương
Gia đình nghệ sĩ Việt Hương tham dự buổi từ thiện và trao 250 phần quà Tết cho những hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ kèm loạt ảnh, Việt Hương xúc động viết: "Ăn Tết cùng bà con kém may mắn hơn mình! Năm nay là năm chính thức con gái ăn tết đầu tiên ở Việt Nam, con gái đập ống heo theo mẹ đi trao quà, như mẹ ngày xưa theo ngoại! Cám ơn đã được và có để chia sẻ cùng nhau ăn Tết".