Giải Trí

Trấn Thành gặp gỡ tài tử Go Kyung Pyo, hứa hẹn "bắt tay" làm bom tấn!

Quỳnh Vân - 07/02/2023 21:25 GMT+7

Trấn Thành và Hari Won bất ngờ gặp tài tử Go Kyung Pyo tại Việt Nam, cả 2 bên còn hứa hẹn sẽ bắt tay cùng làm bom tấn khiến khán giả chờ đợi.

Sau khi có bữa tiệc sinh nhật ấm cùng cùng người thân và bạn bè, Trấn Thành lại tiếp tục có tin vui khi vào tối ngày 7/2, anh và vợ bất ngờ gặp gỡ và giao lưu cùng dàn sao Hàn cực hot tại Việt Nam. Bài đăng chia sẻ về khoảnh khắc gặp gỡ này khiến cộng đồng mạng như "vỡ trận". Trong dàn sao Hàn cực hot đổ bộ về Việt Nam và Trấn Thành có cơ hội giao lưu có tài tử Go Kyung Pyo. Tại buổi gặp gỡ, cả 2 hứa hẹn sẽ cùng nhau bắt tay làm ra 1 bom tấn trong thời gian sắp tới khiến nhiều người phấn khích.

Screenshot 2023-02-07 204959
Trấn Thành và Hari Won chụp ảnh cùng dàn cast 'Bỗng dưng trúng số'

Cụ thể, trong bài đăng của mình, Trấn Thành và Hari Won vô cùng rạng rỡ khi đứng chung khung hình với dàn diễn viên của bộ phim 'Bỗng dưng trúng số' đã từng làm mưa, làm gió thị trường phim quốc tế thời gian quý cuối của năm 2022. Trong ảnh, dễ dàng bắt gặp đạo diễn Park Gyu Tae và dàn cast gồm Go Kyung Pyo, Lee Yi Kyung, Kim Min Ho...

Screenshot 2023-02-07 204

Theo như đạo diễn kiêm giám đốc sản xuất phim 'Nhà bà Nữ' chia sẻ, anh không hề chủ động đi tìm dàn cast cực hot này mà ngược lại, chính những diễn viên đình đám này đã bắt gặp vợ chồng anh khi cả 2 đang đi bên ngoài. Điều này đã tạo bất ngờ lớn cho cả 2 bên vì cơ duyên không thể hợp lý hơn. Trong bài đăng của mình, Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với dàn sao Hàn, ngoài ra nam MC còn "úp mở" thêm về một siêu phẩm giữa Hàn Quốc và Việt Nam trong thời gian tới.

Screenshot 2023-02-07 204924
Trấn Thành "úp mở" về dự án phim giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Theo nhiều cư dân mạng, nếu ekip và dàn cast 'Bỗng dưng trúng số' mà kết hợp cùng với đạo diễn của 'Nhà bà Nữ' thì chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng cực lớn bởi sức nóng của cả 2 bên trên thị trường điện ảnh ở Việt Nam và Hàn Quốc. Hơn nữa, siêu phẩm sẽ có sự đầu tư khủng khi cả đôi bên cùng hợp tác để tạo ra sản phẩm điện ảnh chất lượng.

Screenshot 2023-02-07 205036
'Bỗng dưng trúng số' từng đạt nhiều thành tích khủng tại thị trường phim ảnh Việt

Trước đó, nam diễn viên Go Kyung Pyo đã được bắt gặp du lịch tại Việt Nam, đến khi Trấn Thành tiết lộ cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ thì khán giả mới biết anh đi cùng cả ekip 'Bỗng dưng trúng số'. Trong thời điểm chiếu tại rạp Việt, 'Bỗng dưng trúng số' đã thu về hơn 181 tỷ đồng và trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Chính vì thế, bức ảnh mà Trấn Thành đăng tải là bức ảnh "đầy mùi tiền" khi chính anh cũng nắm trong tay những bộ phim khét tiếng như 'Bố già' hay 'Nhà bà Nữ'.

Tin phổ biến