Giải Trí

Sao nam phim "Bỗng dưng trúng số" tới Việt Nam, ghi điểm nhờ hành động này

Hà My - 06/02/2023 18:53 GMT+7

Go Kyung Pyo - Nam diễn viên nổi tiếng của loạt phim Reply 1988, Bỗng dưng trúng số,... xuất hiện ở Việt Nam, đi dạo phố đêm tại TP.HCM gây xôn xao mạng xã hội.

Chiều ngày 6/2, cư dân mạng Việt Nam lan truyền hình ảnh nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc - Go Kyung Pyo đang ở Việt Nam thu hút sự chú ý của dư luận. Theo thông tin các hội nhóm đăng tải, sao nam phim "Bỗng dưng trúng số" đang có chuyến công tác tại Việt Nam.

Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo bị bắt gặp đi dạo tại TP.HCM, Việt Nam vào tối ngày 5/2.
Go Kyung Pyo
Tài tử "Reply 1988", "Bỗng dưng trúng số" rất thân thiện và thoải mái khi chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam.

"Vào tối ngày 5/2 vừa qua, một bạn fan Việt đã đăng tải video tình cờ bắt gặp nam diễn viên Go Kyung Pyo trên đường phố TP.HCM thông qua nền tảng TikTok. Trong video, có thể thấy nam nghệ sĩ diện trang phục giản dị và thoải mái với áo thun đen cùng quần jeans, gương mặt mộc không trang điểm cùng bạn bè dạo chơi ở gần một nhà hàng tại khu vực phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM", thông tin trang Billboard Việt Nam cho biết.

Trong ảnh, nam diễn viên nổi tiếng mặc áo thun đen giản dị, liên tục cười nói và chụp ảnh giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Thậm chí, khi ra về, anh còn vẫy tay chào tạm biệt. Hành động thân thiện, nhiệt tình của Go Kyung Pyo giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ Việt Nam.

Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo nhiệt tình giao lưu với fan Việt.
Go Kyung Pyo
Nam diễn viên được nhận xét là thân thiện và hài hước khi gặp mặt fan Việt.
Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo
Khi ra về, Go Kyung Pyo còn vẫy tay chào tạm biệt fan.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự thích thú khi biết Go Kyung Pyo đang có mặt ở TP.HCM. Một số còn bày tỏ sự ghen tỵ với fan được gặp gỡ và giao lưu cùng anh chàng điển trai.

"Tới Hà Nội đi anh ơi", "Gặp rồi, đẹp xỉu. Ảnh thân thiện xỉu luôn, mà staff của anh lúc đó không cho chụp ảnh chung", "Ôi ông thần hài đây mà", "Ổng dễ thương lắm", "Anh trai Go Kyung Pyo qua Việt Nam tính làm thêm tờ vé số độc đắc đúng không?", "Ở ngoài không thấy tấu hài mà chỉ thấy dễ thương thôi", "Anh cho em địa chỉ, em tới liền",... là những bình luận của cư dân mạng Việt Nam.

Hiện tại, lịch trình của Go Kyung Pyo ở Việt Nam được giữ kín khiến nhiều người hâm mộ càng tò mò hơn. Số khác mong nam diễn viên sẽ di chuyển ra Hà Nội để có dịp được gặp gỡ, giao lưu với tài tử người Hàn.

Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo.

Go Kyung Pyo sinh năm 1990, là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh từng tham gia series phim Reply 1988, Bỗng dưng trúng số, Đại thủy chiến, Thiên hạ đệ nhất giao hàng, Hợp đồng tình yêu, Connect,...  Trong số đó, hai bộ phim là Reply 1988, Bỗng dưng trúng số là nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Năm 2022, bộ phim Bỗng dưng trúng số do Go Kyung Pyo đóng chính gây "bão" ở Việt Nam và doanh thu vượt mốc 150 tỷ đồng khiến nhiều nhà làm phim sững sờ. 

Sở hữu gương mặt điển trai cùng nét diễn xuất chân thực Go Kyung Pyo là một trong những tài tử được yêu thích nhất ở Hàn Quốc. 

Tin phổ biến