Giải Trí

MC Thanh Thảo Hugo nói gì khi con gái bị chê không xinh bằng con Quyền Linh?

Hương Ly - 28/02/2023 11:42 GMT+7

MC Thanh Thảo Hugo tỏ rõ sự tức giận khi con gái bị mang ra so sánh “kém duyên”.

Dù chưa hề tham gia showbiz nhưng hai cô con gái nhà Quyền Linh đã nổi tiếng và nhiều lần gây sốt mạng xã hội trước visual xinh đẹp, trong trẻo. Mỗi lần xuất hiện là y như rằng 2 cô công chúa nhà MC quốc dân lại khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.

photo-8-16660613404101029359885
photo-6-16660613370211513270936

Cho đến mới đây, trên một fanpage có tiếng trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh của con gái MC Thanh Thảo Hugo và cho rằng cô bé sẽ là đối thủ tương lai của con gái MC Quyền Linh nếu như cả hai thi hoa hậu.

phat-hien-them-1-nhoc-ty-phat-hien-them-1-nhoc-ty-
phat-hien-them-1-nhoc-ty-phat-hien-them-1-nhoc-ty-
mc-thanh-thao-hugo-phan-umc-thanh-thao-hugo-phan-u
mc-thanh-thao-hugo-phan-umc-thanh-thao-hugo-phan-u

Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận với nhiều bình luận trái chiều. Đáng nói, trong số những bình luận đó có rất nhiều ý kiến khiếm nhã khi khen con gái Quyền Linh xinh hơn.

mc-thanh-thao-hugo-phan-ung-gat

Trước sự so sánh “kém duyên” này, MC Thanh Thảo Hugo lập tức lên tiếng bảo vệ con gái. Cô tỏ rõ thái độ tức giận cho biết: “Cảm ơn các bạn đã quan tâm, nhưng đây là những khoảnh khắc mình chia sẻ trên facebook cá nhân về gia đình mình. Bình yên để lan toả năng lượng tích cực về gia đình, mình không có ý so sánh bất kỳ một em bé nào, các con rất trong sáng, đáng yêu và luôn cần được bảo vệ, đừng dùng lời cay nghiệt không hay với trẻ con. Cay nghiệt với bất kỳ một ai khác, chúng ta không nhận được gì hay ho cả ạ”.

phat-hien-them-1-nhoc-ty-chuan-m (3)

Được biết, con gái MC Thanh Thảo năm nay vừa tròn 13 tuổi. Cô bé có tên gọi ở nhà là Dâu, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười toả nắng cùng chiều cao nổi bật. Ái nữ nhà Thanh Thảo được khen ngợi có vẻ ngoài ưa nhìn, đậm chất idol Hàn Quốc. Không chỉ xinh xắn mà cô bé còn rất chăm chỉ, thường xuyên phụ giúp bố mẹ việc nhà.